• Năm 25 tuổi

    hoang-hai-thuy-25-tuoi.jpg

    Hoàng Hải Thủy, năm 25 tuổi, trong căn nhà 78/5 đường Mayer, mới đổi tên là đường Hiền Vương, Tân Định, Sàigòn, Năm 1957.
  • Thể Loại

  • Được yêu thích …

  • Bài Cũ

Thư Hoàng Hải Thủy

Rừng Phong, Ngày 8 Tháng Giêng 2010

Nguoi Vo Mat TichKính gửi quí vị bạn đọc,

Tôi xin lỗi đã không trả lời ngay thư hỏi của quí vị và không trả lời riêng từng vị. Xin trả lời chung:

* Tất cả những bộ tiểu thuyết phóng tác của tôi xuất bản trước năm 1975 nay không còn một quyển nào được bán ở Hoa Kỳ. Quyển “Tắm Mát Sông Đào” trong có bài tôi viết từ Sài Gòn những năm 1981, 1982, do Nhà Lá Bối ở Paris ấn hành năm 1983 đã hết từ lâu. Năm 1995 khi tôi sang Mỹ, tôi được một ông bạn văn cho 1 bản Tắm Mát ông chụp photocopy. Trong năm 1983 tôi có tập Thơ Chữ Hán Nguyễn Du do Nhà Xuất Bản Nam Á ở Paris ấn hành. 20 năm sau, năm 2002, tôi sang Paris, Nhà Nam Á cũng chỉ có thể cho tôi một bản photocopy. Trong Thơ Chữ Hán Nguyễn Du tôi viết lời bình và dịch thành Thơ khoảng 100 bài Thơ Chữ Hán của Thi sĩ Nguyễn Du.

* Sẽ không có việc người đọc hoanghaithuy.com phải trả tiền để đọc tiểu thuyết của Hoàng Hải Thủy. Tôi đề nghị quí bạn nào có thì giờ, có thể đánh máy truyện để post lên đây, làm ơn nhận đánh máy dzùm — dzù không trọn một quyển thì type giúp cho một số trang — tôi sẽ photocopy một số trang truyện gửi qua Bưu điện đến địa chỉ của quí bạn.

* Quí bạn muốn giao thiệp bằng E-mail với tôi xin gửi cho tôi tên E-mail của quí bạn. Hay số phone của bạn. Tôi sẽ gửi mail lại. Phải có E-mail của bạn trong AddressBook của tôi, tôi mới nhận được mail của quí bạn.

*Thư qua Post, xin gửi cho tôi về:
DOI NAY
c/o Cong Tu Ha Dong

P.O. Box 5061.
Falls Church, VA 22044
Cám ơn các vị đã gửi thư.

Kính thư.

HH Thủy.

–  –  –  –  –

** Gửi cháu Mai Xuân Hương: Cháu có phải là con Ông MT Xuân không? Cho hai bác biết tin gia đình cháu.

** Anh LC Minh: Mong được tin anh. Xin anh liên lạc với tôi như trong thư trên. HHThủy.

3 Responses

  1. Thua Bac,

    Chau biet co mot nguoi o Canada co tat ca cac sach cua Bac in truoc nam 1975.

  2. Kính gởi Bác Hoàng Hải Thủy. Thưa Bác, tôi hiện ở Canada ,nếu tôi muốn góp 1 tay trong việc đánh máy truyện của bác thì phải làm sao? Có nhiêu khê với bác lắm không , nếu phải gởi qua đường bưu điện đến tôi? Hay là qua Email của tôi (Bác BT hiện có ). Cách gì cũng được miễn là bác khỏi tốn tiền cước phí. Tôi sẽ gởi địa chỉ hoặc số phone đến Bác BT nếu Bác thấy không có gì trở ngại. Kính.

  3. Thưa Bác,
    Tác gỉa Hoa Thề LMN đã mất ngày 26-1-2010 tại Q3 SG.

Leave a Reply

