• Năm 25 tuổi

    hoang-hai-thuy-25-tuoi.jpg

    Hoàng Hải Thủy, năm 25 tuổi, trong căn nhà 78/5 đường Mayer, mới đổi tên là đường Hiền Vương, Tân Định, Sàigòn, Năm 1957.
  • Thể Loại

  • Được yêu thích …

  • Bài Cũ

Thư Rừng Phong

Rừng Phong, Xứ Tình Nhân, Kỳ Hoa Ðất Trích. Ngày 1 Tháng Bẩy, 2011.

CÔNG TỬ HÀ ÐÔNG kính gửi Quí Vị Bốn Phương.

Quí vị muốn giao thiệp qua E-mail với tôi xin cho tôi biết trước e-mail của quí vị. Tôi save e-mail đó vào AddressBox của tôi trước, có như thế PC của tôi mới nhận được Mail của quí vị.

Không phải tôi kênh kiệu hay khó khăn gì, xong tôi không thích thấy e-mail của tôi bị ghép vào với cả chục e-mail của người khác, để rồi tôi phải nhận những thư không liên can gì đến tôi.  Tôi coi việc gửi 1 thư cho cả chục người một lúc là việc khiếm nhã. Khi gửi thư cho ai, tôi vẫn gửi riêng từng người.

Xin quí vị liên lạc với bạn Bắc Thần về việc này. Nếu không muốn để lộ e-mail trên Trang này, xin quí vị nhờ bạn Bắc Thần gửi mail của quí vị riêng cho tôi.

Gửi thư US Post cho tôi, xin quí vị gửi về:

CTHàÐông
PO. Box 5061
Falls Church, VA 22044

Tôi xin lỗi đã không trả lời e-mail của nhiều vị.

Chúc quí vị vui mạnh.

CÔNG TỬ HÀ ÐÔNG

One Response

  1. Rất rõ ràng và minh bạch. Mất lòng trước được lòng sau….Một lời khen gởi tới CTHĐ.

Leave a Reply

