• Năm 25 tuổi

    hoang-hai-thuy-25-tuoi.jpg

    Hoàng Hải Thủy, năm 25 tuổi, trong căn nhà 78/5 đường Mayer, mới đổi tên là đường Hiền Vương, Tân Định, Sàigòn, Năm 1957.
  • Thể Loại

  • Được yêu thích …

  • Bài Cũ

NHỮNG THẰNG CHÓ ÐẺ

Ảnh hoanguc.com: Hai tên Tù đời đời kiếp kiếp trong Ngục Tù Âm Phủ.

Ảnh hoanguc.com: Hai tên Tù đời đời kiếp kiếp trong Ngục Tù Âm Phủ.

Internet: Trong số những blogger bị Công An VC bắt giam ngày 28/12/2012 khi những người này đến dự phiên xử phúc thẩm ba thành viên CLB Nhà báo Tự do – Ðiếu Cầy, Tạ Phong Tần, Ba Sai Gòn – có cô Nguyễn Hoàng Vi. Không chỉ bị đánh đập, cô Nguyễn Hoàng Vi còn bị bọn an ninh dằn ngửa, lột quần áo, khám xét thân thể rất thô bạo.

Trả lời phỏng vấn của Ðài RFI sau khi được thả về, cô Nguyễn Hoàng Vi kể lại :

Nguyễn Hoàng Vi: Trong đồn công an, một chị an ninh nói với tôi:

– Chúng tôi nghi  em giấu tang vật phạm pháp trong người. Ðề nghị em cho chúng tôi kiểm tra người.

Nghe đến đây, tôi thấy lời nói quen quen. Tôi chợt nghĩ đây là chiêu bài vu vạ ghép tội cho tôi đây. Thế là tôi nói luôn:

– Ðược! Nếu các người đã muốn vậy, hãy mang tôi ra trước sự chứng kiến khách quan của người dân, tôi sẽ tự lột đồ cho mọi người cùng thấy.

Chị an ninh nói:

– Em nói vậy sao được! Em là con gái, còn có danh dự và nhân phẩm. Mang em ra đó, họ nhìn em thế nào?

Tôi nói:

– Ðúng là với người phụ nữ, bao giờ danh dự và nhân phẩm cũng rất quan trọng. Nhưng không vì thế mà tôi để mấy người tự ý vu vạ nhằm ghép tội tôi được.

Nói rồi, họ vẫn làm theo ý họ. Họ nắm chặt chân tay tôi lại, họ lột quần áo tôi ra trong sự chứng kiến lõ mắt của một số nam an ninh  và điều đáng kể là họ còn ngang nhiên mang camera ra thu hình tôi trần truồng. Tôi đoán ra mục đích là họ muốn làm nhục tôi. Vừa chống cự, tôi vừa cảnh cáo họ:

– Mấy người lột đồ tôi đã khó nhưng mặc lại còn khó hơn đấy nhé.

Sau khi trên người tôi  chỉ còn bộ đồ lót, họ mới dừng lại. Camera vẫn tiếp tục thu hình  tôi. Tôi chỉnh sửa lại mái tóc rồi  hướng về camera với thái độ bình thản, điềm nhiên, tôi nói lớn:

– Quay đi! Quay xong nhớ “up” lên mạng cho tôi và mọi người thấy cái tò đê tiện của các ngườ!

Xong, họ lại bỏ ra ngoài to nhỏ với nhau.

Cô Nguyễn Hoàng Vi

Cô Nguyễn Hoàng Vi

Tôi đau nhức và mệt mỏi vì bị đánh, vì bị làm nhục, vì cố gồng sức chống cự lại, tôi nằm xuống nền phòng, nhắm mắt để suy nghĩ về sự dã man của họ. Trước khi theo đạo Công giáo, tôi từng tự nhủ tôi thà chết chứ không bao giờ để họ chà đạp nhân phẩm. Nếu là trước đây, chắc là tôi sẽ lao đầu vào tường chết mẹ cho rồi. Cơ thể  cảm thấy lạnh và buồn nôn, tôi chạy vào nhà vệ sinh. Trong khi tôi đang nôn mửa như vậy có 1 chị phụ nữ nói là bên Y tế Quận 1 đến hỏi tôi đã chồng con gì chưa rồi bắt tôi cởi quần lót ra cho chị ấy khám. Tôi hỏi lý do, chị ấy nói là nôn ói liên quan đến vấn đề tiêu hóa. Tôi bảo là chỗ ấy đâu liên quan đến tiêu hóa, chỉ liên quan đến tiết niệu thôi và từ chối không cho khám. Chị ấy thấy tôi đang trong tình trạng chống đối và nôn mửa nên chị đi ra, chị từ chối yêu cầu khám cửa mình tôi của những người an ninh.

Những người an ninh vẫn cố ép chị ấy làm. Tôi từ trong nhà vệ sinh đi ra khuyên chị là không nên làm những việc trái pháp luật và trái đạo đức lương tâm như vậy. Những người ép chị làm sao họ không làm việc đó  mà đẩy cho chị làm, chính họ đã lột đồ quay phim tôi thì còn việc gì mà họ không dám làm nữa. Chị ấy tháo bỏ găng tay đưa cho những người an ninh và lẳng lặng đi ra. Bọn an ninh lại đi ra ngoài. Tôi ngồi bệt xuống đất mà trong đầu chưa hết  bàng hoàng. Tôi mong là họ đừng làm việc ấy. Vì tôi sợ khi họ làm việc đó, tâm hồn tôi sẽ bị tổn thương nghiêm trọng và hận thù sẽ hiện diện trong tôi – có thể hận thù sẽ hủy diệt chính bản thân tôi và sau nữa mới đến họ. Tôi không biết làm sao để ngăn việc đó đừng xảy ra. Tôi thừ người và bất chợt tôi hát “Kinh hòa bình” và rồi tôi cầu nguyện. Họ quay lại với 2 cô y tá mới trong khi tôi vẫn đang hát lời “Kinh hòa bình.” Họ yêu cầu tôi ngoan ngoãn hợp tác nhưng tôi từ chối.

Họ cưỡng chế tôi, họ khiêng tôi đặt nằm trên bàn rồi họ nắm chặt tay chân tôi, họ lột hết quần áo tôi. Tôi  dùng hết sức chống cự lại họ khiến có mấy ngườiï bị tôi đá văng vào tường. Họ còn bị tôi cào cấu và bị tôi nắm tóc kéo nữa. Nhưng sức 1 người không thể nào làm lại 4 ngườiï, cuối cùng họ cũng lột sạch đồ trên người tôi. Họ dùng tay chọc vào chỗ kín của tôi khiến tôi đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần. Xong, họ  mặc đồ lại cho tôi. Tôi nhất định không chịu để cho họ mặc lại. Tôi nói:

– Cứ để y nguyên như vậy cho tôi đi về. Ðã dám làm mà còn sợ sao? Tôi không ngại thì mấy người ngại điều gì?

Họ cố sức lắm mới mặc được quần lại cho tôi nhưng không mặc được áo, họ bèn lấy áo khoác của tôi trùm ngược vào người tôi rồi kéo dây kéo phía sau lại. Rồi họ bỏ ra ngoài. Có những giọt nước mắt  lăn trên má tôi. Tôi nghĩ đến cái chết. Rồi tôi nhớ đến những lời trong “Kinh hòa bình,” tôi nhớ cuộc đời khổ nạn của Chúa Jesus và tôi lại mỉm cười.

Trong lúc những con người dã man đó tự viết, tự làm biên bản gì đó với nhau, tôi nghe cô  an ninh nói:

– Chú Hải bảo làm như vậy.

Cô Nguyễn Hoàng Vi bị bọn Công An VC đánh sưng miệng.

Cô Nguyễn Hoàng Vi bị bọn Công An VC đánh sưng miệng.

Chú Hải mà cô nói đến phải chăng là anh Lê Minh Hải (an ninh TP) – người đã từng cho đàn em làm với chị Tạ Phong Tần như họ làm với tôi ngày hôm nay.

Khoảng 12 giờ, họ áp giải tôi về đồn công an phường Phú Thạnh, Q. Tân Phú, nơi tôi cư ngụ. Trên xe tôi nhớ việc làm tàn ác của những người cầm quyền Ai Cập trước ngày Ai Cập thay đổi, tôi  bình tĩnh nói  với mấy tay an ninh áp giải tôi:

– Hôm nay tao rất vui vì đã 2 lần tao chiến thắng tụi bây. Thứ nhất là dù bọn bây dùng rất nhiều người và tốn rất nhiều công sức để canh giữ hòng ngăn chặn tao từ nhà. Nhưng không, tao vẫn đi đến được nơi tao muốn đến. Thứ hai là bọn bây dùng những trò đê tiện  làm tổn thương tâm hồn tao để đánh vào tâm lý sợ hãi, khiến tao phải bỏ cuộc. Nhưng tao nói cho bọn mày biết. Ðúng là bạo lực và những trò đê tiện này có thể làm người ta đầu hàng trước bọn mày đấy, nhưng đó chỉ là những kẻ yếu đuối mà, còn với những người như tao thì những trò đó chỉ làm ý chí và tinh thần tao  mạnh lên mà thôi. Tụi bây cũng nên chuyển hết những lời này của tao đến những thằng chỉ đạo tụi bây làm những trò đểu này và nhớ nói thêm rằng:

Bản lĩnh của cả đám bọn mày kém lắm, thua cả 1 phụ nữ như tao nên mới dùng những thủ đoạn bỉ ổi này. Tao vui vì tụi bây đã làm như vậy. Bất cứ  cuộc vận động thay đổi xã hội nào cũng có những sự mất mát, hy sinh. Những việc làm của bọn mày hôm nay chỉ cho tao thấy dấu hiệu của sự thay đổi thực sự đang đến rất gần. Chính bạo lực sẽ giết chết bọn bây!

Lúc đầu, khi tôi bắt đầu nói, họ đòi đánh tôi nhưng sau đó họ im lặng.

Ngưng trích Lời Kể của cô Nguyễn Hoàng Vi.

CTHÐ: Bọn Công An Bắc Cộng là bọn Ðểu nhất trong toàn bộ Công An Cộng Sản Thế Giới. Từ lâu tôi biết như thế nhưng tôi vẫn không thể ngờ những thằng chó đẻ ấy lại có thể đểu đến như thế.

Cô Nguyễn Hoàng Vi kể: “Bọn chúng đã làm việc ấy với chị Tạ Phong Tần.” Như vậy là theo lời cô, cô Tạ Phong Tần, trước cô, cũng bị bọn Công An Thành Hồ bắt, dằn ngửa, lột hết quần áo, thọc tay vào cửa mình tìm tài liệu, và quay phim? Ðểu, khốn nạn hết nước nói.

Lời cô Nguyễn Hoàng Vi chửi bọn công an Bắc Cộng giống như lời chửi của cô Tạ Phong Tần. Cô Tạ Phong Tần bị bắt, bị xử tù 10 năm khổ sai. Bà mẹ cô Tạ Phong Tần tự thiêu chết thảm. Nhiều tổ chức Nhân Quyền, Dân Chủ trên thế giới lên tiếng đòi bọn Bắc Cộng phải trả tự do cho người tranh đấu Tạ Phong Tần. Cô Tạ Phong Tần vẫn phải sống trong tù ngục. Bọn Cộng Hà Nội – theo đuôi bọn Tầu Cộng – không thèm chú ý đến dư luận quốc tế.

Trong những ngày tới rất có thể người tranh đấu Nguyễn Hoàng Vi cũng sẽ chịu số phận như nhà tranh đâu Tạ Phong Tần.

Trước ngày bọn Bắc Cộng đưa nhà tranh đấu Ðiếu Cầy ra toà, Tổng Thống Hoa Kỳ Obama nói:

“Chúng ta hãy nhớ đến ông  Ðiếu Cầy.”

Chưa bao giờ có Nhà Tranh Ðấu Dân Chủ nào trên thế giới được một ông Tổng Thống Hoa Kỳ nói đến như ông Ðiếu Cầy. Bọn Bắc Cộng vẫn phang ông Ðiếu Cầy mức án tối đa: 12 năm tù khổ sai.

Trước thái độ khinh thị ra mặt của bọn Bắc Cộng, tôi nghĩ phải có nhiều người Mỹ thấy khó chịu, xấu hổ.

Mời quí vị đọc một số Tin về Tình Trạng Xã Hội Rữa Nát trong nước Việt. Những Tin này loan trên Internet:

Giúp người gặp nạn, sinh viên bị côn đồ đánh chết

Giúp đỡ hai người ngã xe, anh Linh bị nhóm côn đồ gây ra vụ va quẹt đánh chết.

Ngày 31/12, 2012, Công an quận Thủ Ðức (TP HCM) bắt, ra lệnh tạm giam Nguyễn Văn Thời Tiến (18 tuổi, ngụ Ðồng Nai), Phạm Vũ Luân (16 tuổi, tỉnh Hậu Giang), Lê Chí Thảo (21 tuổi), Lê Trần Minh Vũ (17 tuổi, cùng quận Thủ Ðức) về hành vi Giết người.

Nạn nhân là Phạm Ðức Linh, 28 tuổi, sinh viên năm Thứ 4 Ðại học Giao thông vận tải TP HCM.

Sáng 25/12, từ Bình Dương, 4 nghi can đưa bạn gái về phường Tam Hà (quận Thủ Ðức). Trên đường đi, nhóm này va quẹt xe dẫn đến cãi nhau với một đôi nam nữ, rồi bỏ đi.

Thấy người đi đường gặp nạn, té ngã, xe hư, anh Linh ghé đến giúp đỡ. Anh bị bọn Thảo quay lại vây đánh. Cảnh sát cơ động đi qua vây bắt được một tên trong nhóm gây án.

Ngày 28/12, anh Linh chết vì chấn thương sọ não. Ngay sau đó, 3 nghi can còn lại cũng bị bắt.

5 yêu râu xanh gây tội trên cánh đồng

Thấy thiếu nữ 14 tuổi cao ráo, xinh xắn, ngay lần đầu gặp, Dương đã muốn hãm hại. Anh ta bàn với đám bạn xấu kế hoạch đồi bại của mình.

Trong phòng tạm giữ của Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội, Nguyễn Văn Dương (18 tuổi, ở Vĩnh Phúc) co ro trong cái giá lạnh của ngày đầu năm. Mái tóc cắt tỉa sành điệu, Dương trông trắng trẻo, đẹp trai. Giọng nói nhỏ nhẹ, Dương kể y là con út trong gia đình có 3 chị em. Bố mẹ làm ruộng, suốt ngày “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời”. Không được học hành, Dương theo bạn đi làm công nhân, lương mỗi tháng 2 triệu đồng.

Không chút xấu hổ, Dương kể về quá trình gây tội với thiếu nữ 14 tuổi. Tối 28/12/2012, Dương và đám bạn hẹn nhau vào ổ mại dâm để “giải khuây” cuối năm. Ðang chuẩn bị rời nhà, Dương nhận được điện thoại của Lưu Văn Thành (14 tuổi) và Lưu Văn Hiệp (cùng 14 tuổi) rủ đi chơi cùng. Trong nhóm của Thành có thiếu nữ tên Hoa (14 tuổi).

Tại chỗ hẹn, từ giây phút đầu tiên nhìn thấy cô gái xinh xắn, cao ráo, dễ thương, Dương nói nhỏ với Thành: “Ðể bọn anh sài con nhỏ  này.” Thành  đồng ý.

Sau đó, Dương gọi điện cho Nguyễn Văn Chiến (17 tuổi) đến nhập hội. Chiến lại rủ Trương Văn Sơn và Hoàng Văn Ðức (19 tuổi) đi cùng. Gặp nhau, Chiến, Dương, Ðức kéo nhau ra một chỗ bàn bạc kế hoạch cưỡng bức Hoa. Dương được xác định là người khởi xướng.

Ðêm hôm đó, cả 6 thanh niên cùng Hoa đi về cánh đồng La Khăng thuộc xã Minh Trí. Ðám đông ép thiếu nữ mới lớn xuống bờ ruộng. Với sự giúp sức của Thành và Ðức, 3 “yêu râu xanh” Chiến, Sơn, Dương đã lần lượt giở trò đồi bại với Hoa.

Thành, Sơn, Dương sau đó đưa Hoa về nhà, dặn không được nói chuyện này với bất cứ ai. Thấy con gái đầu tóc rũ rượi, áo quần lấm đất, bà me hỏi và biết cô Hoa vừa bịï hiếp dâm tập thể. Sơn, Dương, Chiến, Thành, Ðức lần lượt bị bắt giữ.

Khi được hỏi nghe thấy Hoa kêu cứu thì nghĩ gì, Dương nói dửng dưng: “Em chẳng nghĩ gì”.

Sơn, Dương, Chiến, Thành, Ðức đang bị Công an huyện Sóc Sơn khởi tố về tội Hiếp dâm. Cơ quan điều tra đang làm rõ hành vi “biết mà không tố giác tội phạm” của Hiệp.

Bắt bọn cướp có nhiều sinh viên

Tin Ngày 6, Tháng Giêng 2013.

Nhóm cướp “tung hoành” trên địa bàn TP Ðà Nẵng có tới 4 thành viên là Sinh Viên  của một số trường cao đẳng trong thị xã Ðà Nẵng và thành phố  Hội An. Bị bắt, bọn cướp  khai nhận, từ giữa tháng 12/2012 đến khi bị bắt, chúng đã thực hiện trót lọt 16 vụ cướp giật, trong đó 10 vụ giật dây chuyền, 6 vụ giật túi xách.

Lúc 19h20 ngày 4/1, chị Nguyễn Thị Trà 49 tuổi, trú đường Núi Thành, Ðà Nẵng, cùng bạn đang đi bộ trên đường Lê Thanh Nghị thì bị nhóm cướp giật trên xe máy áp sát giật sợi dây chuyền.

Cảnh sát chống cướp giật lập tức có mặt truy đuổi, đến ngã tư Nguyễn Hữu Thọ – Phan Ðăng Lưu thì áp sát, bắt giữ 5 đối tượng gây án đi trên 3 xe máy, thu giữ 2 sợi dây chuyền vàng.

Các đối tượng khai tên Võ Quang Quý (20 tuổi), Bùi Văn Linh (21 tuổi), cùng trú xã Hoa Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình; Trần Thái Bảo (21 tuổi), Nguyễn Văn Ron (19 tuổi), Nguyễn Hữu Nghị (20 tuổi), cùng trú xã Hòa Châu Bắc, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Ðịnh. Trong đó, có 4 đối tượng là sinh viên của một số trường cao đẳng trên địa bàn Ðà Nẵng và TP Hội An.

Dùng xăng đốt chết chồng vì ghen

Tin ngày 3 Tháng 1, 2013.

Chiều 2/1, Công an tỉnh Bình Dương (PC45) cho biết, đối tượng Trương Hà Trúc Lệ, 33 tuổi, ngụ khu phố 1, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, đã khai nhận tội giết chồng là anh Võ Minh Thông ,33 tuổi, ngụ phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một.

Tại cơ quan điều tra, Trúc Lệ khai nhận kết hôn với anh Thông vào năm 2003, sinh hai con gái.  Sống chung, Lệ với chồng thường xảy ra mâu thuẫn vì  anh Thông có quan hệ bất chính với một cô gái khác. Ðầu tháng 12/2012, Trúc Lệ quyết định sống ly thân với chồng chờ ngày ra tòa ly hôn.

Sáng 1/1, Trúc Lệ đến trạm xăng dầu mua 30.000đ xăng đem về nhà với ý định cùng các con tự thiêu. Tuy nhiên, vì thương con gái nhỏ nên Trúc Lệ cất giấu bình xăng ở một góc nhà. Khoảng 19 giờ cùng ngày, anh Thông về đến nhà thì xảy ra cãi vã với Lệ, nguyên nhân cũng vì chuyện Thông ngoại tình. Sau đó, Thông bỏ vào phòng riêng nằm ngủ.

Ðến 22 giờ cùng ngày, khi cơn ghen lên tới “đỉnh điểm”, Lệ đem xăng vào phòng ngủ đổ lên giường chồng đang say ngủ rồi châm lửa. Thấy ngọn lửa bốc cháy ngùn ngụt, Lệ đưa hai con gái về nhà cha mẹ ruột thuộc phường Tân Ðông Hiệp, thị xã Dĩ An, gửi con rồi  đến cơ quan Công an tự thú về việc tưới xăng đốt chồng.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Công an tỉnh Bình Dương xác định: anh Thông chết do bị cháy bỏng toàn thân nên ngạt thở.

13 Responses

  1. Những hành động của đám người vô thần này là kết quả của một chủ nghĩa quái thai, đã đi đến mức băng hoại khủng khiếp. Là một Phật tử, tôi tin rằng cửa địa ngục đã mở sẵn trong tâm thức họ, không cần họ phải chứng nghiệm khi chết. Xin được phép chia xẻ chung với em Hoàng Vi nỗi đau tinh thần này.

    Chúng ta là những người đứng chung chiến tuyến. Ngày xưa cha ông chúng ta đổ xương máu cho tự do. Đổ máu chống sự xâm lăng từ phương Bắc, đổ máu chống Pháp, và gần đây nhất, đổ máu chống lại chủ nghĩa vô thần, cho nền tự do của 20 triệu con dân Việt Nam Cộng Hòa. Ngày nay chúng ta đấu tranh cho một Việt Nam hậu cộng sản. Nếu không như vậy thì sự hy sinh của họ hóa ra vô ích. Bao nhiêu xương máu của triệu triệu người đã đổ cũng vì hai chữ “TỰ DO”. Xin được phép viết hoa cả hai chữ, vì nếu ai đã từng mất hai chữ này sẽ hiểu đích thực giá trị của nó.

    Ngày nay, những vị sống ở hải ngoại, trong đó có chúng tôi, được hưởng rất nhiều quyền lợi cần thiết của một con người, trong đó có quyền tự do ngôn luận, tự do tín ngưỡng…Chúng ta phải đổi bằng những cuộc hành trình vô vọng. Đã từng biết thế nào là hãi hùng trên biển cả, những ngày chờ đợi ở trại chuyển tiếp trước khi được định cư… Cũng có rất nhiều bạn đồng hành, cùng đi nhưng không đến. Với những điều kiện thuận lợi đó, xin phép Hoàng Lão Tiên Sinh cho chúng tôi dùng website này, kính xin quý vị tham gia ký vào bản thỉnh nguyện thư gởi đến chính phủ nước Đức, nhờ can thiệp cho việc trả tự do cho các vị đấu tranh cho nhân quyền ở quê hương Việt Nam chúng ta. Theo thiển ý của chúng tôi, việc này là một việc chúng ta có thể làm được trong quá trình đấu tranh cho một Việt Nam tươi sáng, không cộng sản. Mọi chi tiết xin quý vị theo đường link sau đây:

    https://www.openpetition.de/petition/online/verbesserung-der-menschenrechtssituation-in-vietnam

    Đôi lời thô thiển muốn tỏ lòng ngưỡng mộ đến em Hoàng Vi cũng như tất cả các vị khác đang đấu tranh trong nước trong hoàn cảnh hết sức khó khăn. Vì thú thật, chúng tôi chưa chắc có được dùng khí này lúc trẻ. Cuối cùng, xin thắp nén hương lòng cầu nguyện cho tất cả những anh hùng vô danh, quân dân tử sĩ, đã bỏ mình cho nền TỰ DO chung của nhân loại.

  2. […] Nếu là trước đây, chắc là tôi sẽ lao đầu vào tường chết mẹ cho rồi.” (Trích blog Hoàng Hải Thủy) Người ta lột quần áo, dùng ngón tay thọc vào âm hộ để khám xét cô. Cũng như […]

  3. Thằng đéo nào cầm quyền mà chả chấn áp phe đối kháng , ngày xưa bọn Việt nam cộng hòa nó còn cột hai ống quần cô gái lại rồi thả rắn vô trong cho nó bò và chui cả vào bướm cơ !

    • Ê, nói có sách, mách có chứng nhé, thằng mất dậy. Nói khơi khơi không bằng chứng là nghề của hồ chó mao, ai còn lạ gì phường láo khoét chúng mày?

    • Tháng này nhận lương chưa “tồng chí” DƯ LUẬN VIÊN NamNam Nguyen?

  4. Bộ cô bị rồi hả?Hay chỉ “nghe nói”?
    Và nhớ viết đúng chính tả:”trấn áp”không phải “chấn ác”!!!!!!!

    • Bác Nam T ơi, hơi đâu mà chấp nhất bọn vừa ngọng vừa ngu. Chúng theo gương thằng hồ chó ghẻ nuốt biết bao phẩn tầu cộng rồi. Giờ bạ đâu phun đó. Nay dẫu bác có hết hơi dạy, thì nó vẫn ngọng hoàn ngọng, ngu vẫn hoàn ngu.

      Chúng nó dám vào những trang : danlambao, caunhattan v.v … thì thiên hạ ở đó nọc ra đánh cho nó tét xác. Ở đây tất cả chúng ta, những độc giả yêu mến cụ Hoàng Hải Thủy đều là những người chuộng sự thanh tao, nên bọn chúng mới dám phóng uế bừa bãi.

      Chúng nó cốt đích vào để phá thối diễn đàn chúng ta thôi bác ạ. Nhân đây, tôi kính đề nghị bác Bacthan cứ thẳng tay delete tất cả những comments của bọn ngợm này cho rảnh.

      Mến.

      • Em hiểu rồi,ý bác là nếu chó sủa càn thì cứ mặc nó,đừng thèm chú ý phải không?Nhưng em vẫn cứ muốn phang cho chúng vài hèo cho chúng câm mõm lại!

  5. Xin được sửa:”chấn ác”=”chấn áp”

  6. Sửa lại lần nữa đi cho đúng, Đảng của mi có nói ” Làm không được thì sửa sai, làm lại. Kế hoạch 5 năm này hỏng thì làm lại kế hoạch 5 năm khác”. Dễ ợt !

    • Comment này để gởi cho NamNam Nguyen, một thằng vc nói ngọng ! Bày đặt gọi là bướm (cơ), sao không gọi là cái nồn cho tiện ! vc cái có nồn, vc đực có gì ? Sao hồi đó, tao lôi dưới hầm lên, mấy thằng vc đực teo mẹ nó hết trơn, chỉ có dzế mà không thấy bùi, teo bằng trái ớt hiểm ! Ha ha !

  7. Bác Nam T ơi, có lẽ “trấn áp” thì đúng hơn. Thân mến

Leave a Reply

