• Năm 25 tuổi

    hoang-hai-thuy-25-tuoi.jpg

    Hoàng Hải Thủy, năm 25 tuổi, trong căn nhà 78/5 đường Mayer, mới đổi tên là đường Hiền Vương, Tân Định, Sàigòn, Năm 1957.
  • Thể Loại

  • Được yêu thích …

  • Bài Cũ

MARIA SHARAPOVA VÔ ĐỊCH TENNIS FRENCH OPEN 2014!

Cảm khái cách gì! Fi-ní lô đia.

Cảm khái cách gì! Fi-ní lô đia.

Là Fan của Kiều Nữ Nga Trắng MARIA SHARAPOVA từ năm 2004, tôi – Lão Công Tử Hà Đông – những năm gần đây tránh không xem Maria Sharapova tranh tài trên TiVi. Lý do: Tôi chỉ muốn Nàng thắng, tôi buồn khi thấy Nàng thua, tôi bực bội khi thấy Nàng phạm lỗi giao banh. Thời tôi trẻ, tiếng giao banh theo người Pháp là servive, nay tiếng Mỹ là serve.  Thông lệ, những tay vô địch khi giao banh là phải thắng điểm, giao banh mà không thắng điểm là thua.

MARIA SHARAPOVA ôm Cúp Vô Địch French Open 2014

MARIA SHARAPOVA ôm Cúp Vô Địch French Open 2014

Vì vậy, tôi chờ cho match kết thúc, xem trên Internet để biết Maria Sharapova thắng hay thua. Nếu Nàng thắng, tôi đón xem trận đấu chiếu lại trên TiVi. Nếu Nàng thua, tôi quên luôn.

Tôi xem những trận tranh tài của Maria Sharapova trong Giải French Open với cảm giác bất an, không tin tưởng, không ăn chắc thường lệ. Mở TiVi xem set đầu, thấy Maria Sharapova thua, tôi tắt TiVi. Khoảng hai, ba giờ sau tôi xem kết quả trên Internet, thấy Nàng thắng hai set sau. Trong Giải French Open, Maria Sharapova thua set thứ nhất trong ba trận.

Thứ Bẩy ngày 7 tháng 6, 2014, lúc 3 giờ trưa Virginia, tôi mở google.com. Không cần tìm, bản tin “Maria Sharapova wins French Open 2014” hiện lên lung linh trên màn hình. Tôi viết ngay Tin này về Nàng.

Thua match là tại không may.
Thắng match là tại thiên tày Sharapova! 

One Response

  1. Brava Maria …Fini lô día !!!

Leave a Reply

