• Năm 25 tuổi

    hoang-hai-thuy-25-tuoi.jpg

    Hoàng Hải Thủy, năm 25 tuổi, trong căn nhà 78/5 đường Mayer, mới đổi tên là đường Hiền Vương, Tân Định, Sàigòn, Năm 1957.
  • Thể Loại

  • Được yêu thích …

  • Bài Cũ

Tướng Công An Việt Cộng Nguyễn Đức Nhanh

Năm 2008 nhiều người Việt trong nước không còn sợ bọn Công An VC. Họ không chỉ mở đọc những Trang Web Việt ngữ phát đi từ những nước ngoài, họ gửi những bài họ viết tố cáo tội ác của bọn CS ra đăng trên những Trang Web Việt Hải Ngoại.

6 con cho

Mời quí vị đọc bài viết của một người trong nước, ông này có tư thù với anh Tướng CAVC Nguyễn đức Nhanh, nên viết bới móc đời tư của Nguyễn đức Nhanh và vợ con Y.

Bài trên Web:

Nguyen Duc NhanhTướng Công An CS, xuất thân từ vùng chiêm trũng Hà Tây. Sau bao năm bôn ba lăn lộn với cặp mắt híp rất gian xảo, trầm luân trong những cung bậc của cuộc sống, bác Nhanh của chúng ta rũ bùn đất Hà Tây vươn vai về Hà Nội làm Giám đốc Công an thủ đô của cả nước. Lên làm Giám đốc rồi ít lâu sau, nhờ có dây dợ nhiều bác được phong hàm Tướng, bác trở nên ngông nghênh, chẳng sợ thằng nào.

Chắc hẳn các bạn còn nhớ vụ PMU 18 của Dũng Tổng om xòm một thời, Bác Nhanh khi đó là Phó Giám Đốc Công An, có chiếm dụng 1 xe ô tô của PMU 18. Ấy vậy mà bác vẫn vượt qua búa rìu dư luận, ngang nhiên thăng chức như thường. Bây giờ bác ngang nhiên tuyên bố với rất nhiều đệ tử trong lúc trà dư tửu hậu;

“Một mình tao đi 3-4 cái xe, 5-6 tài xế, xe hạng bét của tao cũng cỡ Hummer. Thằng nào làm gì được tao?”

Bác vẫn làm ra vẻ giản dị. Bác sống trong cái nhà nhỏ ở Đường Trương Định nhưng ai biết bác có bao nhiêu biệt thự ở khắp nước Việt Nam? Mới đây bác vươn Vòi Công An Bạch Tuộc sang tận nước Lào, bác mua đất bên đó.

Mà quan chức, ông nào chả chơi gái, nhất là người có quả mắt gian dâm như bác Nhanh. Với bác, gái cứ gọi là đi “Công tác nội địa”, các em đi máy bay cùng bác, lúc nào bác cũng có em trẻ đẹp theo đi, em 18 tuổi bác chê là già. Tháp tùng bác vi vu đi công tác nhà nước ở các nước ngoài còn kinh dị hơn. Mỗi lần bác đi, bác đem theo hai em là ít. Dài ngày, bác cần thay đổi.

Bác cùng vợ con có Thẻ Khách VIP Thường Xuyên của Nikko – khách sạn Nhật nổi tiếng Hà Nội về mục đắt đỏ. Bác thích ăn món ăn Nhật – chắc mong sống lâu vét lộc nhiều.

* Phu nhân: Nguyễn Thị Phương Đường đường là phu nhân Ngài Giám đốc CôngAn thét ra lửa, ngoại hình bà hơi lùn, nhưng bà đánh Đề cảm tử cứ gọi là chết thôi. Như trò hề, vợ Thủ lĩnh công an bao lô Đề dã man, tàn bạo, ngày nào không lên Hàng Bài, Lò Đúc thả vài con lô nghìn điểm là bác buồn hơn cả biết tin chồng đi chơi gái.

* Trưởng nam: Nguyễn Đức Quang Thường thường những thằng con ông lớn có đứa nào khôn đâu. Anh Quang của chúng ta thì ngu điển hình. Học cấp 3 Trần Phú, quanh năm đi biếu xén thầy cô và dúi tiền cho thằng học giỏi để nó cho cóp bài, ấy vậy mà gia đình vẫn cho anh đi nước ngoài du học. Kết quả: anh sinh năm 1984, sau 4 năm bôn ba học tập ở nước ngoài, hết Úc rồi Anh, anh trở về VN tay trắng, anh đi cày lại ở RMIT. Với tiềm lực của bố, chắc anh sẽ có bằng tiến sĩ, cử nhân.

* Thứ nữ: Nguyễn Phương Anh Em này sinh năm 1988, ngoại hình giống ông anh, béo, đen, xấu nhưng có 1 chữ “nhưng”: em chụp ảnh “ăn” lắm nhé, ai muốn xem vào photostream trong blog của em sẽ thấy dung nhan em. Dù em có như thế nào nhưng bố em làm to, trên danh nghĩa em chưa có người yêu nhưng tớ thề là tớ đã phải tiếp xúc và nói chuyện với 3 mỹ nam từng ngủ với em hoài. Chúng nó đều bảo nhắm mắt làm thì cuối cùng cũng xong nhưng hãi lắm nên không phục vụ em lâu ngày được. Ấy vậy nhưng em làm ra vẻ sống rất nền nã, em “giấu nghề” khéo nên ai cũng tưởng em ok lắm, cái này mọi người đọc blog em sẽ biết… Ờ. Nhưng mà nói như thế thì em không được điểm gì à? Trời không bất công, bù lại em này học hành vào loại “được”. Chuyên Anh Ams và bây giờ đang học ở UK… Lấy hết “iốt” thông minh của thằng anh. Anh nhường em cũng tốt thôi.

* Con Dâu tương lai – Chị này thì “hoành tráng” hết cỡ. Bố chị là Vụ trưởng Vụ Ngoại giao, tí nữa thì lên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao kì vừa rồi, bị trượt chức vì dính kiện tụng. Chị sống ở Nga với bố từ bé, cũng ti toe học Trường Lomonoxov — Trường Đại Học Số 1 Nga — nhưng theo học không nổi, về nước chui vào Trường Con Ông Cháu Cha Ngoại Giao nhờ thế lực của bố. Học hành chẳng bằng ai nhưng có ngoại hình 1m70 + Bố làm To nên ra trường, trong khi khối em học Ngoại Giao giỏi hơn chị gấp tỉ lần vất vả bon chen tìm việc làm mà không ra, chị Linh của chúng ta ung dung vào Cục Lãnh Sư Bộ Ngoại Giao làm việc. Sống trong nhung lụa, chị chỉ biết đến Louis Vuitton, Gucci, Prada. Tình yêu của chị dành cho anh Quang con bác Nhanh theo những gì thể hiên là nhiều vô kể. Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã chứ thực sự con gái mà giỏi thế ai lại đi chọn anh Quang làm chồng; nhà chị cũng hoành tráng, cần gì phải bợ đít người khác? Chính vì nhà chị giàu, chị tiêu tiền bừa bãi, chị coi tiền như giấy lộn nên bác Nhanh và bác Phương của chúng ta không muốn cho anh Quang làm vợ chồng với chị. Bác Nhanh biết thằng con mình “năng lực” có hạn không thể kiếm tiền đủ cho chị vợ tiêu pha. Chuyện này rất nhiều người nghe chính mồm bác Nhanh nói, chỉ có chị Linh không nghe thấy mà thôi.

Dài dòng quá phải không ạ? Nhưng em thật sự bức xúc vì cái gia đình công an VC này. Lão Nhanh phá bố em, hại bố em nên bây giờ em phải bới chuyện nhà lão, chuyện thật 100%, bới lên cho thiên hạ cùng biết. Chứ em cay lắm. Nhìn ông già những đêm trằn trọc, em thương quá… Em mong càng nhiều người đọc bài em viết về Nguyễn đức Nhanh càng tốt vì lão huynh hoang nói:

Bây giờ ở VN tao là Số 1, đéo thằng nào làm gì được tao.

Mời quí vị đọc bài Thơ “Đoản Khúc Việt Nam”, Thơ làm trong nước đăng trên Web:

Đoản khúc Việt nam.

Bạn thân mến.
Hôm nay quờ quạng.
Vào Mạng mở một vài trang.
Rồi ớn ớn thoáng sợ… Nhưng cũng làm
Dạn
Vào các Trang mà Nhà Nước mình gọi là chống…
Cộng.
Đất trời mênh mông.
Thế giới lồng lộng.
Người Việt mình khắp năm châu.
Kiến thức sâu rộng.
Thơ văn mơ mộng.
Họ bảnh như thế sao gọi họ là phản…
Động.
Báo chí, truyền hình, loa phát thanh Nhà Nước ầm ĩ sáng tối toàn nói…
Dối
Cuộc sống ngả nghiêng.
Cả đời vật lộn với cơm áo, gạo tiền.
Còn đâu giây phút thảnh thơi để nghiền ngẫm sách thánh hiền.
Phiền.
Xã hội lọc lừa gian tráo.
Đái bát sau khi húp cháo.
Hận đời đen bạc làm tôi điên trào.
Máu.
Buôn bán kinh doanh.
Luồn lách ngõ ngách chạy quanh,toàn lũ gian .
Manh.
Quan chức cán bộ đối xử với dân thì quen thói sài lang nhe răng.
Nanh.
Công an quân đội ai cũng muốn làm ông.
Nội.
Kết bầy kết lũ mánh mung ăn chia rất vội.
Kẻo mất đi cơ hội, thật dữ.
Dội.
Hỡi Trời Đất, Thánh Thần, đâu là đạo lý.
Già bồ nhí.
Trẻ không còn ý chí chỉ lo du và hí.
Cả nước sa sút không biết nhục, không còn.
Chí.
Ăn nhậu nhồm nhoàm, la lối tục tĩu hết cỡ
Xả rác đầy đường, đầy nhà, đầy phố, đầy chợ.
Sống như mọi
Rợ.
Y phục, thuốc men, thực phẩm đồ rởm, đồ Tàu, giấy bạc giả ào ào vượt hàng rào.
Ai chết mặc ai, công an buôn lậu cực kỳ.
Giàu.
Môi trường, xã hội con người dơ bẩn bát nháo.
Tiên sư cha nó, nhìn đâu cũng thấy.
Cáu.
Tức trào
Máu!

Hết bài Thơ.

Phi-ní lô đia.

Hẹn quí vị 4 Món Ăn Chơi ngày mai.

85 Responses

  1. Bổ xung nhanh về Ng Đ Nhanh

    Với gần 30 chục năm thâm niên công tác, tôi đã trải qua nhiều đời giám đốc, chứng kiến nhiều chuyện buồn vui của Công an Hà Nội. Nhưng có một sự thật tôi xin mạnh dạn trình bày với các đồng chí lãnh đạo là chưa bao giờ Công an Hà Nội lại nát như hiện nay và người gây ra tình trạng này chính là ông Nguyễn Đức Nhanh, giám đốc Công an Hà Nội.

    Trước đây, việc chạy chức, chạy quyền cũng đã xảy ra trong Công an Hà Nội nhưng chưa mang tính chất phổ biến. Nhưng từ khi ông Nguyễn Đức Nhanh lên làm giám đốc thì việc chạy chức, chạy quyền đã trở thành phổ biến, đương nhiên, với bất kỳ ai muốn lên giữ vị trí lãnh đạo, dù nhỏ nhất là phó công an phường. Việc bổ nhiệm, luân chuyển đều do ông Nhanh quyết định hết. Các đồng chí Phó giám đốc đều không có vai trò gì. Nhiều trường hợp, ông Nhanh nhận tiền chạy chức, chạy quyền rồi, nhưng bị dư luận Công an Hà Nội không đồng tình, vì số cán bộ đó đã từng bị kỷ luật, ông Nhanh lại lấy danh cấp trên để lấn át, như: “trường hợp này, anh Út, anh Ba, anh Bốn… ở Bộ và Bí thư, chủ tịch TP đã đồng ý rồi” hoặc “trường hợp này do anh Út, anh Ba, anh Bốn… ở Bộ, đ/c Bí thư, chủ tịch TP giới thiệu”. Thủ đoạn này của ông Nhanh ảnh hưởng xấu đến các đ/c lãnh đạo, nhất là những ai không hiểu thủ đoạn, con người thật của ông Nhanh.

    Gần đây, ông Nhanh đang dùng chính sách luân chuyển cán bộ đê rung doạ buộc mọi người phải chạy để lấy tiền; đồng thời tạo cớ để đệ tử người Hà Tây cũ (ông Nhanh là người Hà Tây) nắm giữ những chức vụ quan trọng của Công an Hà Nội. Có đồng chí đang làm trưởng một đơn vị ổn định, phát huy năng lực tốt, ông Nhanh điều sang đơn vị khác để tạo điều kiện cho đàn em lên. Ông Hải, Trưởng phòng cảnh sát giao thông đang làm thủ tục nghỉ hưu, thấy có nhiều người muốn vào vị trí lãnh đạo này, ông Nguyễn Đức Nhanh thông qua một số đệ tử bắn tin ra giá, ai muốn lên trưởng phòng cảnh sát giao thông thì phải nộp 1 triệu đô la. Đã có người nộp 1 triệu đô và đã được ông Nhanh chấm chọn làm trưởng phòng cảnh sát giao thông (đương nhiên, sau khi lên chức họ sẽ tìm mọi cách thu hồi lại số tiền đã đổ ra và đó chính là nguyên nhân gây ra tiêu cực, sách nhiễu nhân dân). Mọi nguồn tiền chạy chức, chạy quyền đều đổ về gia đình ông Nguyễn Đức Nhanh.

    Đám cưới con trai ông Nguyễn Đức Nhanh cũng là đám cưới kỳ cục, sặc mùi xã hội đen nhất từ trước đến nay. Ngoài việc tổ chức linh đình diễn ra 03 ngày liền vói lượng khách lên đến mấy nghìn người, ông Nhanh còn sai mấy đệ tử là những tên trùm xã hội đen (chơi với ông Nhanh từ khi ông ta còn là trưởng phòng cảnh sát điều tra) cầm thiệp mời đến gặp những tên có máu mặt trong giới xã hội đen, trùm buôn lậu, đòi nợ thuê, bảo kê nói là ông Nhanh mời nhưng yêu cầu không được đến dự đám cưới. Mời cưới mà không cho đến dự đám cưới thì chỉ có là yêu cầu nộp tiền, gọi là “mừng vọng cháu”. Trung bình mỗi phong bì “mừng vọng cháu” này không dưới 3000 USD. Nhiều tiền nên con trai ông Nhanh (Nguyễn Đức Quang) đã trở thành tay chơi khét tiếng Hà Nội (chỉ cần lên mạng Internet gõ Nguyễn Đức Quang thì sẽ có nhiều bài, ảnh phản ánh việc ăn chơi của Nguyễn Đức Quang).

    Xin khẳng định rằng, gia trưởng, độc đoán, ông Nhanh không kém đàn anh đi trước, nhưng nịnh hót, lưu manh thì đàn anh, đàn chị đi trước gọi ông Nhanh là sư phụ.

    Thưa các đồng chí lãnh đạo! Những việc ông Nguyễn Đức Nhanh làm đã và đang làm nhức nhối Công an Hà Nội. Người dân không tin vào Công an Hà Nội. Cán bộ, chiến sỹ không tin vào lãnh đạo Công an TP. Hà Nội. Vì vậy, tôi đề nghị các đồng chí lãnh đạo cần có những biện pháp chấn chỉnh, củng cố lại Công an Hà Nội:

    * Uỷ ban kiểm tra Trung ương kiểm tra toàn diện về ông Nhanh. Cách chức giám đốc, điều chuyển ông Nguyễn Đức Nhanh về Văn phòng Bộ hoặc Viện chiến lược.

    * Bổ nhiệm người có tài, đức làm giám đốc Công an Hà Nội. Tốt nhất là chọn đồng chí ở các Cục, Tổng cục để không dính dáng gì đến các tiêu cực trước đây của Công an Hà Nội.

    Các đồng chí lãnh đạo Bộ cần làm việc với Ban giám đốc Công an Hà Nội để có những biện pháp loại bỏ hoàn toàn hiện tượng chạy chức, chạy quyền hiện nay.
    Các đồng chí lãnh đạo cứ khách quan kiểm tra, xử lý.

    • Anh csvn và bố (hoặc thủ trưởng) của anh là dinh ba cau đọc bài này lại lần nữa đi.
      Các anh chỉ cần thành khẩn nhìn vào thực tế cũng đủ biết tại sao cư dân mạng này ghét cái bọn người đang lãmh đạo tôi và các anh ở VN hiện nay. Bút chiến linh tinh với những người trên mạng để làm gì?
      Tôi nói thật đấy! Tầng lớp “nhân dân” chỉ biết cúi đầu chấp hành chính sách của đảng đang thưa nhanh hơn các anh tưởng! Nhân dân họ mất niềm tin lắm rồi, họ chẳng còn coi những răn đe tù đầy là gì nữa đâu. Hăm dọa họ vô ích. Các anh cứ cường điệu chống phá diễn đàn này, coi chừng phạm chủ trương đấy!

      • Cho mày nói lại đi! Mày đang sống ở đâu? Ở Mỹ à? Thế thì cút về Mỹ mà ở. Nhà nước Việt Nam và Đảng CS Việt Nam cho mày ăn học để bây giờ mày quay lại chửi Tổ quốc và đồng bào mình à? Đồ chó chết.

    • Cha bố chúng mày sao ngu thế? Chúng mày là 1 lũ bán nước, phản quốc. Đồ đê tiện.

    • Trần Chí Minh ơi, mày là 1 người VN mất gốc rồi. Mà cũng chẳng phải là người VN mà mày là 1 con chó cắn gà nhà.

      • Vũ Trọng Sang ơi ! Mày là con rơi của thằng Nhanh à ? Vậy thì mày cũng chỉ là một con chó hoang thôi!… Khổ thân cho mày quá…

      • Trần Chí Minh anh viet co dung su that khong ma thang vu trong sang chui khiep the Nhân dân họ mất niềm tin lắm rồi, họ chẳng còn coi những răn đe tù đầy là gì nữa đâu. Hăm dọa họ vô ích.

  2. một lũ tham nhũng mà

    • Có cả nhà chúng mày tham nhũng thì có! Lũ phản động, vu khống. Chết cha chúng mày đi. Cho mày nói lại đi! Mày đang sống ở đâu? Ở Mỹ à? Thế thì cút về Mỹ mà ở. Nhà nước Việt Nam và Đảng CS Việt Nam cho mày ăn học để bây giờ mày quay lại chửi Tổ quốc và đồng bào mình à? Đồ chó chết.

  3. Em thích bài thơ Đoản khúc Việt Nam..

    Không biết đế chế này khi nào mới bị lật đổ nhỉ?

    • Có nhà mày bị đổ, cả bố mẹ mày chết luôn. Cho mày nói lại đi! Mày đang sống ở đâu? Ở Mỹ à? Thế thì cút về Mỹ mà ở. Nhà nước Việt Nam và Đảng CS Việt Nam cho mày ăn học để bây giờ mày quay lại chửi Tổ quốc và đồng bào mình à? Đồ chó chết.

    • Lật đổ cả nhà mày từ gốc đến ngọn!!! Đè nát cả họ nhà mày. Cho mày nói lại đi! Mày đang sống ở đâu? Ở Mỹ à? Thế thì cút về Mỹ mà ở. Nhà nước Việt Nam và Đảng CS Việt Nam cho mày ăn học để bây giờ mày quay lại chửi Tổ quốc và đồng bào mình à? Đồ chó chết.

  4. Chúng mày toàn là lũ phản động

    • Nhảm! Toàn một bọn ăn cướp với nhau nên bênh nhau chằm chặp có khác? Cướp đội lốt quan mà làm như báu lắm! Ai theo bè kết đảng với chúng mày hồi nào mà mày gọi các bố là “phản”?

  5. Không phải tất cả các bạn trẻ ở VN hiện nay đều mù quáng như chú nick csvn cả đâu, mà các bạn trẻ này đã cho chung ta thấy những suy tư thao thức rất sâu sắc về đất nước rất đáng khâm phục. Mời các bác vào trang này để hiểu rỏ hơn về giới trẻ tại nước nhà hiện nay :http://nguoibuongio.multiply.com/journal/item/371/371 . Cũng đọc dược trên trang này một truyện ngắn tieu lâm quá hay xin copy lại đề các bác xem chơi:
    Mỹ- Nga hợp tác chế tạo phi thuyền.VN được mời cùng bay khai trương.Đoạn về tàu gặp sự cố.Thằng Nga hớp một ngụm cô nhắc ,lao vào phòng máy,3h sau đi ra,tàu chạy được 10 giây- shutdown. Thằng Mỹ hít một hơi xì gà,lao vào phòng máy,3h sau đi ra,tàu chạy được 15 giây-shutdown.tên VN hút điếu cày ung dung gửi mail cho lãnh đạo xin ý kiến ,lãnh đạo reply ngay lập tức.VN vào phòng máy,5 phút sau đi ra,tàu chạy một mạch về trái đất an toàn.Mỹ- Nga phục lắm.Cho điệp viên tìm mọi cách khai thác nội dung đoạn mail của lãnh đạo VN gửi lại,kết quả chỉ vọn vẹn một dòng ” MÀY VỪA CHÔM CÁI GÌ ? GẮN LẠI NGAY ”

  6. Quân đội nhân dân là con rận nhân đôi
    Con rận nhân đôi là con rận nhân hai
    Con rận nhân hai là…con hại nhân dân. Đây là suy nghĩ của một bạn trẻ trong nước hiện nay về quân đội nhân dân csvn .Và đây là ý kiến của một bạn trẻ khác về cai mà cs rất sợ là Diễn Tiến Hòa Bình : phanhuy09
    Đảng và nhà nuớc CSVN sợ diễn biến hoà bình thì cũng đúng thôi. Như vi trùng sợ ánh sáng mặt trời, đảng và nhà nuớc sợ rằng diễn biến hoà bình sẽ phơi bày ra tất cả sự thật về sự hoang tuởng, tính phi nhân và sắt máu của chủ nghiã xã hội và chủ nghiã cọng sản trong mấy mươi năm hoành hành trên thế giới vừa qua, cũng như khiến nhân dân VN nhận rõ bản mặt phản dân hại nuớc của chế độ CSVN hiện nay.Chính diễn biến hoà bình đã làm sụp đổ chế độ cọng sản taị Liên xô và các nước đông âu trong hai thập niên vừa qua, và đã làm cho đảng và nhà nuớc CSVN một phen hú hồn hú viá thoát chết trong đường tơ kẽ tóc. ” Các bac thấy sao về các bạn trẻ này, đâu phải ai cũng ngu xuẩn như chú csvn phải không? Riêng tôi rất mến và phục các bạn. Các bạn trẻ trong nước mới chính là nhân tố để làm sụp đổ chế độ csvn.

    • Cha bố mày ăn nói ngu si. Cho mày nói lại đi! Mày đang sống ở đâu? Ở Mỹ à? Thế thì cút về Mỹ mà ở. Nhà nước Việt Nam và Đảng CS Việt Nam cho mày ăn học để bây giờ mày quay lại chửi Tổ quốc và đồng bào mình à? Đồ chó chết.

  7. bạn nói năng cho nó đúng sự thật đi.đến tên người thân ông Nhanh còn viết sai,mang tiếng là tâm sự với mọi người vì thương bố,thật nực cười.hay là được sai làm cái trò đểu này vì “ô” của bạn không “được lên”
    có thời gian,giỏi giang thì đi làm việc cho đất nước ý.nói sai sự thật để hạ bệ uy tín của ng khác,không thấy hèn hẹ à mà còn ra cái giojnh quan tâm đến nước nhà lắm.bỉ ổi.

    • Ông bạn đang nói đến ai cơ ? Xin nêu danh tính cụ thể để người bị chỉ trích biết để mà đối đáp.

  8. %^$# chúng mày, cả một lũ bố láo. Giấu mặt nói xấu lãnh đạo.

    • Anh kieuphong à!

      Anh già bằng nấy tuổi mà hình như vẫn chưa biết “nói xấu” và “tố cáo” nó khác nhau ra sao thi phải ? Đến nước này mà anh còn chưa phân biệt được thì tôi phải công nhận rằng chính sách giáo dục kiểu côn đồ của VC quả đã thành công vượt bực ! Hằng bao nhiêu trẻ lớn lên dưới chế độ ăn cướp tập thể, cũng như ba đời bố con nhà anh, quen thói ăn nói mất dậy, cũng chỉ vì bị bọn ăn cướp này dậy dỗ từ bé ! Thôi được, tôi xin đại diện cho những phó thường dân Nam bộ, những người đã bị các anh ăn cướp đến trắng tay và bị các anh đè đầu cỡi cổ đã hơn ba chục năm qua, để giúp anh “quán triệt” ý nghĩa của những chữ này, có thí dụ cụ thể hẳn hòi, như sau:

      — “Nói xấu” : nói những điều xấu xa để bôi bẩn kẻ thù, bất kể có đúng sự thật hay không. Thí dụ: để cướp được miền Nam, cái đảng cướp các anh hằng rêu rao rằng đế quốc Mỹ là bọn tư bản xấu xa, văn hóa “ngụy” là đồi trụy phản động, và kinh tế miền nam là “phồn vinh giả tạo” . Ngay trong lúc nói xấu như thế, chính bọn cướp các anh cũng biết những điều đó là láo khoét, không đúng sự thật. Bằng chứng ? Càng về sau, đường lối của cái đảng các anh càng chạy theo bưng bô, ngửi đít cho “bọn tư bản xấu xa”, bắt đầu từ người Mỹ ; con cháu các anh càng lớn càng đua nhau vứt nền văn-nghệ-ăn-cướp của các anh vào sọt rác vì chúng đã quá ngấy, và moi cái “văn hóa đồi trụy” năm xưa ra xài lại ; kinh tế ăn-cướp-tập-thể của các anh suýt nữa đã đem cả nước về lại thời kỳ đồ đá mà không cần bom của đại sứ Martin, cho nên các anh phải áp dụng trở lại nền “kinh tế phồn vinh giả tạo” mới cứu nguy đưọc đất nước và chế độ.

      Ai là nhân chứng sống cho những sự kiện kể trên ? Toàn dân VN ! trong đó có cả anh, nếu anh còn có một chút lương tri để nhìn nhận sự thật !

      — “Tố cáo” : nói lên đích thị những sự kiện xấu xa có thật và nêu lên đích danh kẻ xấu cho mọi người cùng biết để trừng trị hoặc xa lánh chúng. Thí dụ : đối với bọn cướp các anh, chúng tôi đã làm, đang làm, và sẽ tiếp tục làm việc này. Chúng tôi vẫn nêu đích danh các anh là một bọn thú đội lốt người, một bọn ăn cướp quen nghề lường láo và đểu cáng, một bọn tội phạm bán rẻ tiền đồ đất nước cho giặc tầu.

      Đó là những TỐ CÁO đúng sự thật với những bằng chứng hùng hồn dựa theo chiều dài lịch sử cận đại mà toàn dân VN đều biết !

      Sẽ TỐ CÁO bọn cướp các anh cho đến khi nào ? Xin thưa : Cho đến khi tấn tuồng “lãnh đạo đất nước” của bọn cướp các anh hạ màn, hầu cứu nguy họa mất nước và mở ra vận hội mới cho toàn dân VN !

      Cần bao lâu nữa và chúng tôi có sẽ thành công hay không ? Xin thưa : hãy nhìn nửa tỉ dân Nga và các nước Đông Âu sẽ có câu trả lời cụ thể.

      Anh kieuphong ! Cha con nhà anh ăn hại đái nát đã lâu rồi, phải làm một cái gì thôi chứ! Thân ăn cướp, sống mang danh ăn cướp thì chết đi cũng chỉ để tiếng là một thằng ăn cướp, như hồ chó meo nhà anh vậy!

      Nếu sống mà bị người đời nguyền rủa thì phải làm một cái gì đó để được người đời ca tụng sau khi chết chứ ? Ôm bom trong mình đến tham dự Đai hội ăn cướp lần thứ XI ở Hà nội chẳng hạn ! Bảo đảm tên tuổi anh sẽ lưu danh muôn thuở !

      Ấy là tôi chỉ nói đùa thôi, nhưng giá anh làm thật thì… phưóc cho nước VN biết là chừng nào !

      • Là một công dân Bắc Việt thuần gốc ,con cháu trong gia đình cộng sản nhưng tôi rất hiểu nỗi lòng người miền Nam, Nam hay Bắc thì chúng ta đều là người Việt nam và chúng ta đều mất nước , mất bởi giặc NỘI XÂM : CỘNG SẢN !

    • Cũng tòan là do phe phái chơi nhau , hại nhau , rồi họ tung tin và hình lên internet , từ đó thiên hạ copy từ web này qua web khác . Chứ ai người ở hải ngọai mà biết những người này là ai , nói chi đến vợ con của họ . Xin xem tiếp lối sống xa hoa của gia đình họ ở đây .
      http://ttxphongck.multiply.com/journal/item/374

      • Hoang Truong! Ông bốc phét vừa thôi. Toàn là lũ vô học cả, bôi nhọ cả Tổ quốc mình mà không biết nhục

  9. Tụi chó Việt Cộng tham nhũng,bán nước hại dân nổi tiếng từ lâu.Đây chỉ là 1 góc khuất trong đêm tối mà thôi vì còn rất nhiều tên Vẹm khác nữa cũng đang ngày đêm cấu xé đất nước.
    Tao chỉ có 1 mong ước,đó là 1 ngày nào đó dc cầm súng bắt nát sọ từng thằng VC.Đơn giản thế thôi lũ Vẹm khốn ạ.

    • Bố cha nhà mày. Ai cho mày ăn học, Nước mỹ cho mày ăn học à? Cho mày nói lại đi! Mày đang sống ở đâu? Ở Mỹ à? Thế thì cút về Mỹ mà ở. Nhà nước Việt Nam và Đảng CS Việt Nam cho mày ăn học để bây giờ mày quay lại chửi Tổ quốc và đồng bào mình à? Đồ chó chết.

      • Thằng vu trong sang này mày là đệ tử của Nhanh à, người ta có quyền bình luận chứ!

    • Giỏi thì đến đây mà bắn tao đây này. Chưa kịp bắn thì mày đã bị mất chim rồi con ạ. Tao là VC chính hiệu đây này….

      • Vũ Trọng Sang, sao mày vô học thế? Cả dân tộc Việt nam đều nguyền rủa chế độ độc tài CSVN. Sẽ có ngày nhân dân VN sẽ lật đổ chế độ này ! Mày có hiếu không ? Mày có giám đấu nhau tay đôi với tao không ? Tao chỉ là một người dân VN yêu nước như bao người khác thôi.

    • Mẹ thằng chó chết Ninh kia! Mày muốn sống hay muốn chết?

      • Bệnh hoạn không thể tả được , bao nhiêu tuổi rồi mà không phân biệt được giữa ĐẤT NƯỚC và CHÍNH QUYỀN thế, người ta chỉ trích chính quyền để chọn ra điều tốt nhất cho đất nước chứ ai chửi gì đến dân tộc , đến nhân dân. Thằng ngu si bệnh hoạn !

  10. Không biết chú cẩu này tên là vũ trọng sang hay vũ trọng sáng đây? Nhưng sang hay sáng thì cũng mặc kệ chú, chú “khoái ăn sang” hay chú “sáng ăn khoai” thì khẩu phận bọn việt cộng nó ban cho chú mỗi sáng cũng chỉ là một củ khoai thối thôi!!

    Có phải sáng nay bố con nhà anh tướng (cướp) bụng phệ nguyễn đức chậm nó chậm đút khoai cho chú hay sao mà chú sủa nhặng cả lên thế??

    Hay là chú đã chán khoai rồi?? Phường hại dân, bán nước như cái lò công an nhà chú đã được khoai lại đò(a)i … Đò(a)i gì có biết không, hở cu sang, hay cu sáng??

  11. Ở cái lỗ nẽ nào mà lại lòi ra con chó điên vutrongsang này vậy các bác?

    Chú càng sủa nhặng xị lại càng lòi cái đuôi vô giáo dục của gia đình nhà chú đó chú em “vc chính hiệu” vutrongsang! Bố mẹ chú vô giáo dục nên không biết dậy chú ăn nói cho lễ phép ,lịch sự. Người ta chưỡi là chưỡi ông bà cha mẹ chú là phường vô giáo dục nên mới sản sinh ra giống thú vật như chú, mình người mà đầu chó , sủa bậy cắn càn !

    Tội nghiệp chú vutrongsang nhà ta có một câu nói đi nói lại hoài ,chú giống như một cái máy nói ,gắn pin vô ,bấm nút là sủa ầm ầm mà chả biết mình sủa gì ,tội nghiệp tổ tông nhà chú quá đi ,sinh ra thằng người máy không có óc vừa cuồng tín vừa ngu xuẩn.

    vutrongsang = Ngu xuẩn + cuồng tín + mất dậy . Hiểu chưa thằng chó?

    Khôn hồn thì cút xéo ,đừng để người ta lôi tổ tiên ông bà chú ra nặng nhẹ thì tội nghiêp tổ tiên nhà chú. Những gì tục tĩu chú phọt ra là người ta lại nhét vào mồm chú đấy !

  12. Vu Trong Sang = kieuphong, ai còn xa lạ gi hắn? Thú đội lốt người lâu ngày cho nên chán, phải tự lột mặt nạ để sủa cho thỏa thích đấy mà…

    Các bác có “kít” thì cứ thưởng ngay cho hắn vài bãi. Hắn đớp no sẽ im mồm, hết sủa ngay thôi !

  13. Mả mẹ thằng VC ! Cứ sủa càn hoài, ông rặn đếch thế nào đủ “:kít” cho mày xơi !!!

  14. “… tôi phải công nhận rằng chính sách giáo dục kiểu côn đồ của VC quả đã thành công vượt bực ! Hằng bao nhiêu trẻ lớn lên dưới chế độ ăn cướp tập thể, cũng như ba đời bố con nhà anh, quen thói ăn nói mất dậy, cũng chỉ vì bị bọn ăn cướp này dậy dỗ từ bé !… “

  15. Những thằng VC nòi như thằng này, nếu bọn VC có giãy chết thì nó chính là thằng xum xuê bợ đít chủ mới trước nhất . Đúng là loài két được gắn pin vào đít. Mở mồm ra là nói đúng mấy câu đã được thâu trước! Hehe.

  16. này chú Vũ Trong Sáng có phải ngày nào chú cũng được ăn “Lông” chó ngửi “Lông” chó, đắp chăn bằng lông chó, ngủ với chó hay sao mà chú cứ sửa tiếng chó nhặng hết cả lên thế. Đúng là toàn bọn chân đất mắt toét, ngu si không chỗ nào chê dc, thậm chí còn chẳng bằng con cẩu nhà anh, sủa gì mà cứ sủa hoài một câu thế.
    Ngu dã man ! ! !

  17. Ah, mà tên chú là Vũ trong sáng hay vũ trọng sang nhi? . Sao anh chỉ thấy chủ chỉ như tên cặn bã nhất trong số những tên đươc coi là bẩn thỉu nhất.
    Thật là không chụi đc

  18. Cac Vi co biet mot vu Khung Bo moi khong !
    Moi hom kia thoi mot vu khung bo vao don cong an Cong San noi o Ha Noi. That la chung het ca noi phet ve An ninh, nao la Hoa binh…Hai Cong San noi da bi trung dan chet, con 3 chu bi trong thuong dang nam ngap ngoai trong vien cho chet.
    Khong biet Dang phai nao lam nen su kien nay nhi ?
    Con phia Cong San lai bao la ; Day la do so xuat trong viec di chuyen vu khi vat lieu no, con theo theo thong tin tu dan chung thi day chinh la nhung mau thuan cua nguoi dan da len toi diem cuc dinh voi Chinh quyen Cong San.
    Khong ngo giua Trung tam chinh tri cua Ha Noi , Chinh quyen Cong San lai mot phen nao loan nhu vay
    Khong biet den ngay 2/9 va ngay 10/10 con co phi vu nao hay hon vu nay khong …
    Cac Vi co bai gi Hay nen day chung ta ke cho nhau nghe nhe

  19. làm gì có khủng bố nào ở đây , chẳng qua là sơ suất của CA nên mới xảy ra nổ min` đấy chứ , bạn có thể lên các web tin tức để biết rõ hơn , đừng bịa chuyện như vậy , xấu hổ thay bạn

  20. Ước gì đó thực sự là tiếng bom Sa điện..hoặc là một ông thần linh nào đó đã dùng thuật thôi miên để sai khiến mấy anh taliban khủng bố ôm bomb cho nổ chết hết bọn thủ lãnh ruồi bọ cộng sản thì hay biết mấy, nhưng xét cho cùng, với ba triệu đảng viên ruồi cha truyền con nối thuộc lòng cách rút rỉa máu nhân dân Việt thì chết vài trăm con ruồi đầu sỏ có thấm vào đâu; ruồi con lại còn bâu lại nhiều hơn nữa. Khốn khổ thay cho dân Việt.

  21. Thứ Bảy, 28/08/2010, 12:56 (GMT+7)
    Nổ lựu đạn tại trụ sở công an phường, 1 người tử nạn

    TTO – Khoảng gần 9 giờ sáng nay (28-8), tại trụ sở công an phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội đã xảy ra vụ nổ lựu đạn làm 1 người chết, 4 người bị thương.

    Trao đổi với phóng viên Tuổi Trẻ, thượng tá Nguyễn Văn Thành, phó trưởng công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết nguyên nhân vụ nổ là do trong những ngày gần đây, công an phường Ô Chợ Dừa tổ chức thu gom vũ khí, vật liệu nổ.

    Sáng nay, trong quá trình vận chuyển vũ khí, vật liệu thu gom, một quả lựu đạn phát nổ đã gây nên vụ thương vong trên.

    Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, những người ở trụ sở công an phường đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Saint Paul.

    Sân trụ sở công an phường Ô Chợ Dừa, nơi xảy ra vụ nổ – Ảnh: Minh Quang

    Được biết nạn nhân tử vong tên Nguyễn Văn Út, cảnh sát khu vực thuộc phường Ô Chợ Dừa.

    Bốn người bị thương gồm trung tá Hà Minh Tuấn – phó trưởng công an phường Ô Chợ Dừa, 2 chiến sĩ công an khác là Phạm Đình Chung và Nguyễn Khắc Bình và ông Vũ Đình Sở, cán bộ dân phòng phường Ô Chợ Dừa.

    Sau khi vụ nổ xảy ra, các lực lượng nghiệp vụ của công an thành phố Hà Nội đã phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, tiến hành điều tra nguyên nhân vụ nổ.

    Cũng ngay trong sáng nay, Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Hồng Khanh đã đến bệnh viện Saint Paul thăm hỏi các nạn nhân.

    Chỉ chết 1 em, còn 3 em kia ngáp ngáp … xi nhê gì há ! Cứ giả dụ mấy cái thủ lợn ở Ba đình bị dính chấu đi nữa, thì liền một khi cpó mấy thằng thủ lợn chực sẵn nhào dzô … Tụi nó còn mang ơn thằng nào “chơi kỳ dậy” hổng hết nữa đó.

  22. Đã mang trong mình dòng máu Việt thì con tim phải hướng về Tổ quốc. Tôi là một sinh viên cũng là một đại diện của Tuổi trẻ Việt nam dốc sức hướng về một tương lai khi mà Việt mình không thua kém gì mấy ông mỹ ông tàu kia, chứ không phải như các người cứ khư khư cái quá khứ, rồi đem mấy chuyện không đâu bàn luận vớ vẩn, càng nói thì mấy người càng thể hiện mình là những kẻ không biết cái gì mà thôi…

    • Hai từ ‘Tổ Quốc” đã bị bọn cộng phỉ lợi dụng trong suốt chiều dài lịch sử của cái đảng thối tha chúng mày như thế nào thì ai cũng biết hết rồi. Giờ còn tính đem ra lợi dụng nữa sao? Gạt không được đứa con nít!
      Mày là SV Việt nam ư? Từ nào tới giờ mày bị chúng nó bưng tai bịt mắt, mà dám nói leo biết với không biết à? Câm cái mõm mày lại.

    • Tui cũng nà SV trong đám 175000 cử …tạ, cử nhân thất nghiệp. y quên …chưa tìm được việc làm…kinh niên.. Cha me, chị em bán bánh mỹ, bán bún, bán vé số cho em đi học…học đại…cầm cái bằng cử tạ xin làm bảo vệ, oai thì làm lễ tân cho Ks, tiếp thị…Bộ GD và ĐT sinh viên, còn nhà nước chúng nó xây KS, hotel, réources, sân golf dành cho SV ..tốt nghiệp đi làm.

  23. Nói chung dẹp ngay cái trang Web phản động này đi. Không tốt đẹp và tác dụng gì đâu!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  24. Ai ung hộ Zenjuro này thì lên tiếng nha!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    • Tui ủng hộ bác Bắc Thần đá đít thằng cháu ngoan pork hồ ra khỏi diễn đàng này ngay.

      Này cu Zenjuro , ngày nào còn cái đảng chó má của chúng mày , thì nước V.N sẽ không bao giờ khá hơn được. Hiểu chửa , 1 lũ bán nước cho tụi chệt mà không biết nhục , còn chui vào đây sủa ầm ỉ lên nữa , làm bẩn trang mạng này.

    • Trich loi cua bac Phuong Le da viet o tren :

      “… tôi phải công nhận rằng chính sách giáo dục kiểu côn đồ của VC quả đã thành công vượt bực ! Hằng bao nhiêu trẻ lớn lên dưới chế độ ăn cướp tập thể, cũng như ba đời bố con nhà anh, quen thói ăn nói mất dậy, cũng chỉ vì bị bọn ăn cướp này dậy dỗ từ bé !… “

      (ngung trich)

      Bao gio anh an noi dang hoang thi moi hy vong noi chuyen voi cac bac tren dien dan nay. Nho nhe, anh kieuphong.

  25. Thưa anh zenjuro , có tôi, Bk54 ủng hộ anh đây.

    Tuy nhiên ,vì tôi là người ,và là người sống ở xứ sở Tự Do và được hấp thụ nền Văn Minh và Văn Hóa để làm người nên tôi không thể nào mở mồm ra ăn nói hạ cấp và vô giáo dục như anh,sủa bậy cắn càn như chó. Người ta bảo Người thì nói còn chó thì sủa. Lần đầu tiên tôi mới nghe Chó tự xưng là sinh viên đó anh.

    Thưa anh sinh viên…chó , (“nói chung” với lại chả nói riêng ),anh ra nệnh đóng ngay trang web phản động này là đúng nhắm ,tôi đồng ý mí anh liền một khi. Bố khỉ ,chúng cứ lôi cái xấu cái thối cái dâm của pork hồ ra mà bàn nuận cười cợt ,cho bàn dân thiên hạ trong và ngoài nước thấy cái trò bưng bô liếm đít, cái hèn hạ dâng giang sơn đất nước cho Tàu phù sâu quảng của đám đầu sỏ Hà Nội hiện nay ,thì không tức làm sao được cơ chứ ,tôi đây còn tức nữa là anh ,nhưng mà là tức cười đó anh. Tôi được cười một trận vì cái đề nghị ngu của anh ,anh sinh viên chó. Cảm ơn anh chó.

    Anh là sinh viên chó gì mà viết….”..không thua kém mấy ÔNG MỸ ÔNG TẦU kia ,…”là thấy anh đúng là chó liếm đít hửi chim ,(xin lỗi các bác) vì trong lòng anh đã chấp nhận người ta HƠN mình. Sao không viết bọn Mỹ bọn Tàu mà lại là Ông này Ông nọ. Bố khỉ thối nhắm ,thối còn hơn cứt chó, loại chó sinh viên đó anh !!!

    THôi thì nước giếng chẵng phạm nước sông ,xin anh để cho chúng tôi sống lâu một chút ,kẽo anh làm chúng tôi cưới đứt dzuột mà chết , tội chúng tôi nhắm. Nhà người ta chứ không phải cái củi chó của anh đâu mà anh nhẩy vào ra lệnh thế này thế nọ chỉ tổ cho NGƯỜI TA cười lên đầu tổ tiên giống CHÓ nhà anh ,thưa anh sinh viên chó yêu nước…Tàu.

    Vài hàng ủng hộ anh , hy vọng anh chịu nằm yên trong cũi chó với cái rọ mõm vc thân thương nhưng made in china của anh. Chào anh. Bk54.

    • Bác Backy54 dậy dỗ con chó này đọc đã thiệt . Con chó sinh viên này nếu còn 1 chút nhất điểm cẩu tâm phen này thì phải khẩu(mõm) phục tâm phục luôn.

  26. Cai vu no 3 xe congtenno phao hoa that la thu vi phai khong cac vi. CS cu khoe la an ninh rat tot, chinh tri on dinh, nhung chung dau co biet, cu tin la minh gioi nhat the gioi. Chung sap chet den noi roi nhung van cu gao cai mom cho ra cho the gioi nhin vao. Trong khi do co biet bao nhieu dong bao dang bi doi ret vi han han, lu lut, bao to. Vay ma lu CS ngu dan ay lai linh dinh voi cai ngan nam Thang Long Ha Noi, lao gia Triet con di du le voi cac bo no . Lu sau bo ay dinh duc khoet hut xuong tuy dan lanh den bao gio moi thoi. Chung khong hieu rang lich su cua cai Ha Noi nay no da co toi 2000 nam roi a. Tu cai thoi An Duong Vuong kia, chu Cai Lao Ly Thai To khong cha ay co cong can gi ma ke le nhieu the. lam ton kem cua nguoi dan toi 96000 ty dong . Roi chung lai hut mau hut tuy cua dan lao dong de bu dap ngan sach ban thiu do.

  27. Em lưu ý các bác là trang này đứng thứ nhất khi lên trên Net tìm thông tin về ông này bằng các trang web quen thuộc như google, Yahoo!, AOL .. Điều đó có nghĩa là (em đoán) tất cả những lời bàn và trả lời của các bác đều có rất nhiều người đọc.

    Kính gửi đến các chú công an mạng,

    Tôi chỉ làm công việc kỹ thuật và không hoàn toàn chịu trách nhiệm vì những lời bàn và trả lời của người đọc.

    Xin cám ơn và hết.

    • Tôi cũng có lời xin thưa với các chú công an mạng,

      Cám ơn các chú đã vào đây để học hỏi. Nhớ thoải mái tiếp thu tinh thần Tự Do ngôn luận trên diễn đàn này nhé, chả hao vốn tốn của chi cả!

      CÁC QUYỀN TỰ DO CĂN BẢN là những món hàng xa xỉ mà đã từ bao lâu nay, nhân dân VN trong nước, có thể ngay cả các chú, vốn chưa hề được huởng, mặc dù món hàng này là một đặc ân mà bất kỳ một người nào sinh ra trên đời cũng có, không cần ai cho, không phải mua lại của ai, mà cũng không ai có quyền cướp ngang của mình để bán lại cho chính mình.

      Mỉa mai và láo xược hơn hết là những quyền này đều có ghi rõ trong bản “Tuyên Ngôn Độc Lập” của chúa đảng họ hồ, cũng như trong “hiến pháp 1992” của VN, do chính nhà đương cục cs VN soạn thảo và ban hành. Để rồi chúng cướp ngang những quyền này từ tay nhân dân VN rồi “bán lại” cho nhân dân VN qua bàn tay của các chú.

      Các chú làm ăm với bọn cướp lời lỗ ra sao tôi chẳng cần biết, tuy nhiên, chỗ đồng bào với nhau, tôi báo trước cho các chú một điều. Chẳng bao lâu nữa, các chú sẽ không còn làm việc cho đảng csVN nữa. Cái đảng cướp chuyên nghiệp này đang âm thầm bán dần đất nước VN, dân tộc VN, trong đó có cả các chú, cho giặc tầu. So với qui mô của đảng (cướp) csTQ thì đảng CSVN chỉ là phường trộm đêm, phường cướp vặt !!!

      Người Tầu mà còn đối xử ác nghiệt, làm ăn lường láo với chính người dân của họ, lý do gì mà chúng phải tử tế, thành thật với các chú?

      Các chú không kịp tỉnh ngộ và đứng về phía nhân dân đập để tan âm mưu bọn ăn cướp phản quốc mà các chú đang phục vụ thì có ngày các chú sẽ ăn năn không kịp đấy, tôi nói trước cho biết.

      Ngày xưa, lúc bọn cướp đánh chiếm miền Nam của VNCH, Biển Đông và biên giới trên bộ với Kampuchia và Lào vẫn còn là sinh lộ để chúng tôi đào thoát.

      Một mai đây, nếu giặc Tầu chiếm trọn Biển Đông, đô hộ toàn cõi VN và kiểm soát toàn bộ những đường biên giới trên bộ thì các chú còn chạy được đường nào cho thoát tay chúng?

      • hahahahaha….hahahahahaha……toàn ông nói phét. chẳng hiểu gì mà cũng cố nói ra để chửi nhau……
        đã ngu lại còn tỏ ra nguy hiểm…………..
        tóm lại…cái gì tốt thì tuyên dương, cái gì xấu thì loại bỏ…ông nào phân tích giỏi quá thì ra mà tranh cử, mà cống hiến…người nào biết luồn lách thì đều là người giỏi(nghĩ kỹ đi)…có tài mà ko làm gì được mà chỉ nói và ôm hận thì là ngu dốt cả đời(hận đời vì bản thân há mồm đợi xung rụng….thực tế đấy, đâu cũng vậy thôi…..tôi sống bên mỹ 8 năm rồi…bên châu âu là 12 năm…đâu cũng vậy thôi…việt nam vẫn là quê hương yêu dấu….nơi có gia đình, họ hàng và anh em bạn bè…ông nào có ý phản động hay bôi nhọ thì loại bỏ ý nghĩ đi…chừng nào còn nói tiếng việt nam thì đừng bôi nhọ….

      • @ funny: Tự nói rồi tự phì cười; phát biểu xong rồi tự vỗ tay, trò này sao thấy giông giống một bọn côn đồ mà toàn dân VN ai cũng biết.

        Nay lại có một funny tự đánh rắm rồi tự khen thơm, rõ lố bịch, chả giống ai cả !!!

      • @funny: Vừa nói, vừa cười, đúng là loài chó dại
        VN là quê hương yêu dấu mà sao con cháu chúng mày qua Mỹ du học đều làm mọi cách để ở lại vậy? Phải sửa câu nói của mày lại như vầy nè: chừng nào còn nói tiếng Việt thì còn chửi Cộng sản.

      • quý ông Tây độc Phương Lê.

        Nghe mông xừ funny này nói thấy tức cười thật. Nhưng cũng đúng lắm. Bởi ý của mông xừ này nói là quý ông đã làm một việc hết sức thừa thải đến độ vô ích.

        Bởi bọn qộng phỉ đã quá đen hơn mõm chó mực trong đêm ba mươi rồi thì quý ông có bôi đen có phải là thừa không !

  28. Hôm nay Backy tôi có hai điều sướng khoái đến cùng một lúc. Điều sướng khoái đầu tiên là được gặp lại hai bác NamPhuc và Anlocson.Đã tỉ hết biết ,đã tỉ còn hơn dân nhậu gặp rượu XO nữa nghe. Xin chào mừng hai bác.

    Cái đã tỉ thứ hai là được đọc bài của ông xè lom “funny” để được nghe ông dậy dỗ cách sống ở đời. Sau khi đọc xong lời dậy dỗ của ông funny ,tôi mới biết thế nào là cảm giác của một người bị tức..dế ,tiếng Hà nội đểu bi giờ gọi là tức bác hồ !! Đó cũng là một cái sướng khoái của thú đau thương.
    Nay xin thưa cùng ông funny ,người đã làm cho bác hồ của tôi tức anh ách như bị bò đá ,đành phải vừa xoa bác ,vừa thưa chuyện mí ông.
    Người ta bảo Vô duyên chưa nói đã cười ,ông cười tồ tồ trước khi nói nghe vừa vô duyên vừa ngớ ngẫn chả muc tiêu mục nhọt gì cả. Để tôi kể ông nghe cái cười trong chế độ xhcn :Trong đoàn tù đi dân công tải đạn khổ như chó ,ăn đói mặc rách ,đến tối là ai cũng lăn ra mà ngủ cho lại sức. Bổng nhiên trong đám tù có anh chả biết nằm mơ thấy cái gì sướng khoái mà phát lên cười xằng xặc làm cho bon cai tù mất ngũ ,chúng nổi cáu đá cho anh tù vài đá rồi mắng :Đồ ngu ,ngủ mà cũng cười. Anh tù vừa xoa bác hồ và đít vừa nói :Thưa cán bộ, chỉ khi ngủ em mới dám cười, chứ tỉnh thì có bao giờ em dám cười đâu ạ !Còn ông xè lom funny không biết khi ngồi gõ lóc cóc ông có dám cười thành tiếng hay không hay chỉ dám cười tồ tồ trên mạng mà thôi???
    Ông nói chúng tôi toàn ông nói phét….đã ngu lại còn tỏ ra nguy hiểm….Ông nói tối nghĩa quá ,nguy hiểm là thế nào ? Theo tôi ông định viết thế này :……đã ngu lại còn tỏ ra NGỤY BIỆN ! nhưng vì dốt không tìm ra đúng chữ để xài đúng chổ nên ông viết bừa nguy hiểm thay vì ngụy biện. Đã nói phét thì phải ngụy biện chứ sao lại nguy hiểm? Nguy hiểm ở cái con….bác hồ gì hả ,thưa ông??
    Cứ thấy mấy chữ “tuyên dương ,tranh cử, cống hiến, phân tích…vv” là chém chết ông là một xè lom của Hà Nội đểu, giả dạng thường dân. Ông dậy chúng tôi Ông nào phân tích giỏi quá thì ra mà tranh cử mà cống hiến…nhưng ông nói mà không biết nghĩ, giống như đứa trẻ hết thôi nôi vừa tập nói. Không cần ví dụ đâu xa ,lấy ngay bản thân ông ra mà nói. Trong cái xã hội thiên đường của mấy ông, có thằng dân nào và ngay cả ông được phép TỰ ra Ứng Cử và Tranh Cử để được Cống Hiến hay không ? Có cần nhắc với ông về cái gọi là “Đảng cử,Dân bầu” là cái con bác hồ gì không ,vậy ông?? Đó là cái hơn hẵn của chế độ xhcn đó ông ạ. Nói phải biết nghĩ ,kẽo người ta khi ông dốt, học bài đảng giao chưa thuộc.
    Điểm này mới thấy ông là người cao kiến, nhìn xa trông rộng :người nào biết luồn lách thì đều là người giỏi(nghĩ kỹ đi)…có tài mà ko làm gì được mà chỉ nói và ôm hận thì là ngu dốt cả đời(hận đời vì bản thân há mồm đợi xung rụng….(xin tạm ngưng để chỉnh chính tả một chút : Sung rụng chứ không phải Xung rụng , còn Xung là Xung pheng súng bén phèng phèng ,ông ạ ) Ông nói đúng quá ,ai biết luồn lách đều là người giỏi. Vâng ,Vinashin là một thí dụ về cái tài luồn lách của những người tài giỏi đấy ông ạ ,với số NỢ tròm trèm 4,5 tỉ USD để người dân đen phải chịu. Ngoài ra, với danh hiệu Thủ Téng Giỏi Nhất Châu Á ,nguyễn tấn dũng lấy tiền đâu để cất nhà thờ họ ở Kiên Giang hơn 4 tỉ đồng ? Phải những đồng tiền luồn lách hay không?
    Đất nước được cai trị bởi những người Tài Giỏi và biết Luồn Lách như ông nói thì đất nước đó sẽ đi về đâu vậy ông ?
    Ông mắng oan chúng tôi quá , chúng tôi có ngồi chờ Sung rụng bao giờ đâu? Chúng tôi đi làm và hảnh diện với đồng tiền mình kiếm được. Để khỏi phải xấu hổ với lương tâm và con cháu khi phải làm những việc hạ tiện như ném phân trộn nhớt vào nhà người dân, đánh đập dân oan ,đàn áp người dân biểu tình chống nước lạ, vào quậy phá các trang mạng tự do..vv..để được lãnh những đồng tiền lương hôi thúi như các ông đang ngữa tay nhận lãnh.
    Vừa thôi ông ạ ,chả biết cả đời ông đã ra khỏi phạm vi nhỏ là Hà Lội, lớn là biên giới Vietnam chưa mà ông phét lác sống bên Mỹ 8 năm,rồi châu âu 12 năm. Chắc ý ông muốn viết là sống ở Mỹ Tho 8 năm, rồi về quê đi chăn trâu hết 12 năm chăng??? Như vậy thì còn có thể tin được.
    Trích :đâu cũng vậy thôi…việt nam vẫn là quê hương yêu dấu….nơi có gia đình, họ hàng và anh em bạn bè…ông nào có ý phản động hay bôi nhọ thì loại bỏ ý nghĩ đi…chừng nào còn nói tiếng việt nam thì đừng bôi nhọ….
    Ông viết tối nghĩa thấy mồ ,khiến mấy anh già cà chớn như tôi đọc mà thấy khó chịu như bị ai đá vào bác hồ vậy. Ông phải viết có đầu đuôi như thế này người ta mới hiểu mà không khi ông là dốt :”..ông nào có ý phản động hay bôi nhọ bác và đảng thì loại bỏ ý nghĩ ấy đi…chừng nào còn nói tiếng Việt Nam (nhớ viết Hoa) thì đừng bôi nhọ…bác và đảng nũa ,tội lắm ! !!” Phải vậy không ông xè lom ?? Tổng Thống và Nhà Giáo Trần Văn Hương của chúng tôi có một câu thơ rất hay :Ngồi buồn gãi háng ,DÁI lăn tăn ! Nay tôi xin diễn nôm lại theo văn hóa Hà Nội đểu của các ông để tặng ông làm quà sơ ngộ : Ngồi buồn gãi háng , Bác Hồ lăn tăn !

    Vài hàng tâm sự cùng ông , ông chưa đủ trình độ để vào đây quậy phá đâu. Ông còn non lắm ,về học lại các lớp bồi dưỡng kiến thức đi rồi hãy vào đây quậy phá và nhớ viết chính tả và cách hành văn cho đúng để không ai biết ông là xè lom thì khi đó mới có tí hy vọng đó ông.

    Thân ái chào ông.

    -@ Đức Long
    Việc nói lên cái xấu xa, cái tàn ác ,cái vô luân của cộng sản thì không bao giờ là thừa thải là vô ích cả. Vì chúng tôi nói là nói cho thế hệ sinh sau như tờ giấy trắng để hiểu thế nào là cs để không bị mê hoặc bởi sự gian trá của cs như thế hệ ông cha và thế hệ các ông đã lầm lẫn TIN THEO CS.Trăm năm sau, rồi ngàn năm sau ,việc nói lên SỰ THẬT về cs vẫn cứ mới và vẫn cứ phải nói cho mọi người biết như thường ,thưa ông !

    • Bác Backy54 cùng các bác Anlocson, namphuc, tây độc… Đang mệt mỏi vì vừa cày hai job, vừa phải đánh trả mấy thằng thảo khấu cứ rình rập đánh phá diễn đàn này, nay bỗng được các bác nhảy vào tiếp sức, tôi cảm động và phấn khởi lắm. Cám ơn các bác rất nhiều. Chúc phe ta luôn mạnh khỏe để … viết khỏe hơn. Kính mến.

    • “Nay tôi xin diễn nôm lại theo văn hóa Hà Nội đểu của các ông để tặng ông làm quà sơ ngộ : Ngồi buồn gãi háng , Bác Hồ lăn tăn !”

      Phang bọn cộng phỉ như thế này quả là quá đã. Bóc hù lúc đó chắc cũng sướng như là thủ dũng vậy … nói lộn thủ gì tôi không quen nên gọi lộn qua thủ dũng.

      Bác Backy 54 chơi hơi đỉu đó nha.

  29. Bạn Phương Lê thân mến của tôi ơi.
    Dạo này cũng hơi bận rộn việc gia đình nên ít có ý kiến ý cò. Nhưng ngày nào cũng vào trang nhà Công Tử và để xem kiến cò của các bác mình.
    Backy tôi mạnh thì có mạnh nhưng(lại nhưng nhị nữa) khỏe thì không đuọc phẻ cho lắm bác ạ. Không hiểu sao mình là nhà quê nhà quéo lại không biết LUỒN LÁCH để ăn những món khó tiêu như xi mo,sắt thép,tiền polyme hay tàu sắt Vinashin vv..vậy mà cái bao tử cứ làm reo với cái thân già hoài bác ạ. Vậy mới biết những người GIỎI biết LUỒN LÁCH bao tử của họ tốt thật. Ăn toàn của độc mà chả sao cả ,cứ tiêu hóa xong món này rồi lại sang món khác. Cứ theo ông xè lom funny thì chúng ta phải biết kính trọng những nhân tài này của đất nước. Cấm có phê bình phê lọ gì sốt, cấm bôi nhọ nãnh đạo nếu còn nói tiếng VN. Bác nhớ đấy nhé. Tôi thì chả dám trái ý, vâng lời ông liền một khi. Bác yên chí lúc nào chúng tôi cũng luôn sẵn sàng vâng lời dậy bảo của mấy ông xè lom để cho mấy ổng vui.

    Lâu quá không thấy tin tức gì của các bác bạn già quốc nội :Bác VanToan, PhuongHuynh và các bác nghe rõ trả lời !!Chúng tôi chờ máy , OK??

    Gởi lời chào thân mến đến tất cả các bác Nội, Ngoại. Thân mến Bk54.

    • Chào bác Backy54.

      Cám ơn bác có lời hỏi thăm. Dạo này “nhờ” có lụt lội nên tôi mới về Saigon để tỵ-nạn bác ạ.

      Cách đây mấy hôm đã đọc hàng chữ này rồi, hiềm vì post comment không được (tại sao chẳng hiểu). Sau đó liên tiếp 2 ngày thì không thể nào đọc được trang báo này nữa. Bên BVCV cũng bị tương tự.

      Hôm nay tôi mở đại thì lại đọc được, vội trả lời ngay kẻo bác giận.

      Dân ta còn khổ dài dài, năm nay chắc chắn rất nhiều gia đình nông dân không ăn tết được rồi bác ạ. Chúng tôi thì không nói làm gì. Nhưng không biết bao gia đình nghèo khổ thì Tết năm nay sẽ ra sao ???

      Trong những ngày vật lộn với lũ tràn về, chúng tôi chỉ biết nhìn trời, nhìn nước rồi nghĩ đến thân phận của mọi người mà xót xa. Chắc là chúng tôi có cái tật thương vay khóc mướn chăng ?

      Thân mến.

    • Việt-nam đã trở thành chư-hầu của trung cộng rồi sao ???

      Không gì bán có lời bằng bán nước phải không quý bác. Bọn chúng ngông-nghênh thách-thức toàn dân Việt-nam yêu nước chúng ta.

    • Dân Làm Báo – Trong khi đưa tin về chuyến thăm Trung Quốc của ông Nguyễn Phú Trọng, bản tin thời sự VTV 19h ngày 14/10 đã đăng hình cờ Trung Quốc có 6 ngôi sao – 1 sao lớn và 5 sao nhỏ.

      Cờ Trung Quốc hiện nay chỉ có 5 ngôi sao tượng trưng cho 5 dân tộc lớn ở Trung Quốc. Ngôi sao lớn là dân tộc Hán, 4 ngôi sao nhỏ là tượng trưng cho các dân tộc Hồi, Mông, Tạng, Mãn.

      Vậy thì một dân tộc nào đã được VTV gắn thêm vào lá cờ của một nước mà ông Nguyễn Phú Trọng vừa tuyên bố “Khẳng định tình hữu nghị đời đời Việt – Trung là tài sản quý báu chung của hai Đảng, hai nước và nhân dân hai nước, cần được không ngừng củng cố, phát triển, truyền mãi cho các thế hệ mai sau”

      Sau đây là 1 đoạn clip từ bản tin thời sự này:

      (cảm phiền coi trên trang youtube đi nhe, hem bít pót phin, sẵn zịp coi pà con cô pác bình loạn trên youtube, zui lém á !)

      Trước đây đã có những nghi vấn nêu lên về việc Trung Quốc thêm ngôi sao thứ 5 trên lá cờ của mình trong cộng đồng mạng với lo lắng về việc đồng hóa dân tộc Việt Nam qua hình anh ngôi sao thứ 5. Tuy nhiên, tất cả chỉ là giả thuyết.

      Cho đến bản tin tối ngày 14/10 do Đài Truyền hình Việt Nam phát sóng, thì có lẽ ai cũng thấy rằng:

      Đây chắc chắn không thể nào là lỗi của “cậu đánh máy”.
      Đây chắc chắn không thể nào là “hành động vô tình” cho một cái ngôi sao thừa.
      Đây lại càng không thể là âm mưu của thế lực thù địch bên ngoài.

      Mới ngày trước đó, cũng trên chương trình thời sự của VTV cũng có hình cờ Trung Quốc, nhưng chỉ với 5 ngôi sao tổng cộng:

      Hôm trước và hôm sau: một ngôi sao LẠ âm thầm nhưng công khai xuất hiện

      Vậy thì ai, tập đoàn nào đã ra lệnh cho đài VTV ngang nhiên, công khai dâng cho Trung Cộng ngôi sao thứ 6 này và trình chiếu khắp nước Việt Nam vào ngày 14 tháng 10?

      Nguồn : Blog Dân làm báo

      Tôi chỉ copy nguyên con từ http://www.quehuongngaymai.com/forums/showthread.php?p=1078355#post1078355

  30. Thân mến gởi bác Backy 54,Đọc những bài viết của bác,nhà cháu cứ mê man đọc,y như đọc bài của CTHĐ vậy.
    Nhưng có 1 điều nhà cháu xin phép được phê bình,sao bác lại lấy nick là Bắc “kỳ”?Theo thiển ý của cháu thì bọn người ngoài Bắc vào mới là kỳ.Cháu cũng là dân di cư từ ngoài Bắc vào,nhưng ai hỏi thì nhà cháu trả lời:”Cháu là người Bắc di cư”hoặc:”Cháu là người Bắc 54″,còn chữ Bắc kỳ là dành cho những người Bắc vào Nam sau năm 75,họ mới thật sự là Bắc”kỳ”vì họ rất kỳ cục.
    Vài lời tâm sự nhỏ nhen,xin bác đừng phật lòng!Cám ơn bác trước

  31. Bạn Nam T thân mến,

    Xin cảm ơn tình cảm bạn dành cho Backy54 tôi. Và cũng xin cảm ơn lời góp ý chân tình của bạn. Có gì ghê gớm đâu mà phiền bạn tôi ơi. Bi giờ tôi xin giải thích cho bạn rõ về cái tên Backy của tôi. Chả là năm 54 ,khi di cư vào Nam, vì gia đình bên ngoại tôi có ít căn nhà cho thuê trong xóm Thầy Ba Cầu Bông, Gia Định nên gia đình tôi về tạm trú ở xóm này. Nữa xóm bên ngoài là người Nam, nữa xóm trong nghèo hơn là nơi người Bắc di cư quần tụ. Năm đó, tôi cũng được là chàng trai một bó lẻ chứ bở sao , vậy mà mổi lần đi học phải đi qua xóm ngoài để ra đường lộ là đám trẻ Nam kỳ chọc ghẹo :Bắc kỳ con bỏ vô lon kêu chít chít vv…thế là oánh lộn ì xèo. Nhưng trẻ con mà đâu biết thù dai, trước uýnh sau quen ,rồi thành bạn bè lúc nào hổng biết.Tiếng Bắc Kỳ với tôi không có gì “kỳ cục” hết, chỉ là một kỹ niệm dễ thương của tuổi thơ mà tôi muốn giữ mãi với mình mà thôi.Bạn bảo Bắc Kỳ là tiếng dùng để chỉ những người Bắc vào Nam sau 75 là không đúng đâu, theo tôi. Xin nói trước với bạn là tôi hoàn toàn không có ý phân biệt Nam Bắc hay vùng miền, xin thề có Chúa , nhưng với tôi ,những kẻ vào cướp đất nước tôi, những người từ Bắc vào Nam sau năm 1975 , tôi không gọi họ là Bắc Kỳ , mà tôi gọi họ là Bắc Cụ. Thân ái chào bạn. Backy54.

    • Rõ 5/5,cám ơn Bác.

    • vơ đũa cả đám vậy cha nội, rau muống này.Người dân miền bắc đã sống chết dở với bọn CS suốt 50 nâm.Họ vữa được miên nam giải phóng, nên mat họ đã sáng ra rồi.Thông cảm cho họ đi.

  32. Hoan hô người lính Việt Nam Cộng Hoà!

  33. Trước đây,tôi từng sống và làm việc dưới lá cờ của ngành công an Việt Nam,dưới sự lãnh đạo của đảng cs Việt Nam trong gần 3 năm. Đó là khoảng thời gian ngắn nhưng cũng đủ để tôi cảm nhận được bản chất thực sự trong chính phủ này… Họ dạy tôi cách o ép quần chúng, những phương pháp để cho nhân dân chịu nghe lời, những biện pháp để moi tiền của nhân dân có tình có lý…Còn rất nhiều điều nta nói về những người dân(những người mà họ có trách nhiệm phải phục vụ-theo lời nói của họ)mà tôi muốn chia sẻ với mọi người.Thật sự, ngành công an- đó là một kỷ niệm buồn trong cuộc đời của tôi! cách đây gần 1 tuần, tôi đã bị âm thầm sa thải khỏi ngành khi đang học năm thứ nhất của Học Viện Cảnh Sát Nhân Dân sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ công an… họ mở một hội đồng kỷ luật và ra quyết định trong khi không có sự có mặt của tôi, tôi biết lý do tôi bị như vậy là do cách thể hiện sự chống đối của tôi với sự bất công ngay trong nội bộ ngành!..giờ đây, tôi-một người có nhận thức,có khả năng thuyết phục người khác,có năng lực công tác,có đức độ-theo cách nhận xét của đa số nhưng người từng tiếp xúc với tôi-với 3 năm cống hiến sức trẻ và tâm huyết trong ngành mà bây giờ ở tuổi 23… trắng tay, thậm chí là không có được một công việc lao động bình thường như bao người khác…
    Vậy mọi người suy nghĩ thế nào về cái gọi là sự công bằng? hiện tại tôi đang rất tuyệt vọng và mất hết niềm tin vào cuộc sống này nên những điều tôi chia sẻ chỉ là một phần rất nhỏ trong toàn bộ những gì mà tôi đã từng chứng kiến! nếu ai quan tâm…hãy liên lạc với tôi!

  34. @bản chất: Tôi thiển nghĩ, anh đừng nên quá bi quan. Dù đã từng là CA, nhưng nếu anh thực tâm phục vụ nhân dân theo đúng chức năng nghiệp vụ của mình, nghĩa là anh làm việc công tâm và không yêu sách, không ăn hối lộ, không nhũng nhiễu dân lành vv… thì anh sẽ không thiếu gì bạn. Những người từng được anh phục vụ và ban phát công lý sẽ không bao giờ quên anh và có khi đang sẵn sàng để giúp anh nữa là đàng khác.

    Nói anh nghe, những cảnh sát viên thuộc lực lượng CSQG của chính quyền VNCH vẫn được những người dân giúp đỡ vô điều kiện trong những hoàn cảnh ngặt nghèo sau ngày mất nước. Mà những thuờng dân ấy lại hoàn toàn xa lạ với họ ! Chẳng qua vì họ đã không bị hủ hóa trong quá trình phục vụ nhân dân dưới chế độ VNCH nên đã được lòng cảm mến của người dân , thế thôi.

    • thực tế ko đơn giản như bạn nghĩ đâu! mình có quang minh chính đại, chí công vô tư nhưng mình phải sống và làm việc ở môi trường mà đa số những cá thể trong môi trường đó đều tha hóa biến chất, suy đồi đạo dức…tuy mình ko muốn nhưng cảm nhận của mình những điều đó ít nhiều đang ảnh hưởng tới tâm lý con người mình từng ngày… mình khao khát đc trở thành 1 ng chiến sĩ công an tốt nhưng điều đó dường như là quá khó!! bạn phải đứng ở cương vị của mình thì mới có thể cảm nhận đc hết những sự thật phũ phàng đó!…chúc bạn khỏe!!

      • Không phải bạn bị môi trường làm việc ảnh hưởng đâu….
        Bạn bị đồng tiền ảnh hưởng nghe còn hay hơn đó.
        Dọn đồ đạc bay qua Mĩ sống chung với bọn phản động, ngày ngày chào cờ dưới lá cờ phản động vs chúng nó đi là vừa bạn à.

      • @VTV

        Nếu theo lời thì hết bọn đảng viên cộng-sản dọn qua Mỹ hết sao ? Đảng viên thằng nào cũng như thằng nấy, từ nhỏ nhất cho đến thằng to đầu nhất cỡ như hùng – dũng – sang – tr5ng đều bị đồng tiền tha hóa hết rồi còn quái gì nữa.

        Nói thối chịu không được.

  35. Hoan hô chiến sĩ quân lực VNCH!

    • Just a reminder: Abusing or manipulating other people’ s ID, including their e-mail address, is a serious offence against the Criminal Code, which would consequently be punishable by the US laws if convicted. You’ d better use your own e-mail address only.

  36. NÓI CHUNG NGUYỄN ĐỨC NHANH LÀ CON CHÓ CỦA XÃ HỘI CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN, LÀM CHO XÃ HỘI THỐI NÁT, NHỤC THAY CHO DÂN BẮC KÌ BỊ MẤY THẰNG VIỆT CỘNG LÃNH ĐẠO, ÂM BINH KHÍ ĐỤ, THÀ CHIA NƯỚC VIỆT NAM THẰNH 2 NƯỚC NHỎ LÀ BẮC NAM VÀ NAM NAM CÒN NGHE HAY, 1 NƯỚC MÀ CÓ CON CHÓ NÀY CHẮC NƯỚC ĐÓ LOẠN HẾT. NHỤC NHÃ QUÁ.

  37. Bạn bản chất thân mến!
    Bạn giống như 1 con ốc trong 1 cỗ máy đang vận hành,nếu con ốc muốn ngừng lại hoặc chạy ngược chiều thì điều gì sẽ xảy ra?Con ốc sẽ bị nghiền nát!
    Kiếm việc làm khác đi bạn và cảm thấy may mắn là bạn chỉ bị thải ra chứ không bị nghiền nát!
    Cứ coi gương bà Tạ Phong Tần(cựu Đại Úy CAND) và coi đoạn clip “Minh đạp”đối xử với cựu CA khi người này biểu tình chống TC thì rõ.

  38. Tôi muốn làm con dâu của đại tướng Trần Đại Quang.không chín ba sáu chín năm năm năm một tám.

  39. ngươi ta nói lên sự thô bỉ của 1 viên tướng CA. Không hiểu cái óc khỉ chúng nó lại suy ra và qui chụp cho họ …nà lói xấu đất nước và nhân …rân. Nghĩ như vẹt, vì vẹt được dậy phải nói như thế.
    Còn việc đi Mỹ, ở Mỹ, thì bao nhiêu thầng trong BCT đã qua Mỹ rồi. Trọng lú cũng được mời qua kìa. Không có gì thô bỉ bầng cách vừa chửi Mỹ, vừa bất tay cười cầu…tiền với Mỹ.

Leave a comment